Chuyến hàng cuối năm bất thành của Lầu Sái Cu

21/01/2024, 18:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lầu Sái Cu khai nhận đã mua 6.000 viên hồng phiến, có trọng lượng là 552,64g rồi bán cho người khác để lấy tiền tiêu xài cá nhân nhưng khi đang vận chuyển số ma túy đi bán thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Theo đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lào Cai đã phát hiện 1 đối tượng có biểu hiện tàng trữ, vận chuyển chất cấm.

Đối tượng Lầu Sái Cu.

Đối tượng Lầu Sái Cu.

Đến khoảng 12h20 ngày 18/01/2024, tại khu vực tổ 5, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Công an phường Lào Cai đã bắt quả tang đối tượng Lầu Sái Cu (SN 1/1/1990, nơi thường trú: thôn Nậm Chua 2, xã Nậm Chua, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) có hành vi phạm tội về ma túy; tang vật thu giữ là 6.000 viên hồng phiến, có trọng lượng là 552,64g. Tổ công tác đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và niêm phong vật chứng theo đúng quy định.

Tang vật thu giữ.

Tang vật thu giữ.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, bước đầu Lầu Sái Cu khai nhận, đã mua số ma túy kể trên với mục đích bán cho người khác để lấy tiền tiêu xài cá nhân nhưng khi đang vận chuyển số ma túy đi bán thì bất ngờ bị lực lượng Công an kiểm tra, bắt giữ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra,làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Bắt ‘ông trùm’ đường dây ma túy liên tỉnh
Mới ra tù, Ngân Văn Pịt đã cầm đầu đường dây mua bán ma túy liên tỉnh. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người và thường xuyên lẩn trốn trong khu vực rừng núi biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyến hàng cuối năm bất thành của Lầu Sái Cu