Chuyện tình yêu đầy cảm xúc của ca sĩ Hà Myo và Thế Phương VBK

Định Yên. Ảnh: VTV | 07/05/2023, 07:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vợ chồng ca sĩ Hà Myo và nhà sản xuất âm nhạc Thế Phương VBK kể câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc trong chương trình Khách sạn 5 sao.

"Trái dấu hút nhau", "Nhạc dân gian" và "Nhạc điện tử", "Chưa nhiều lắm"… những từ khoá đầu tiên của Khách sạn 5 sao dần hé mở những chi tiết thú vị đầu tiên về hai khách mời: vợ chồng ca sĩ Hà Myo và nhà sản xuất âm nhạc Thế Phương VBK.

Nếu như Thế Phương là người hướng nội mạnh thì bà xã Hà Myo hướng ngoại mạnh không kém. Khi cả hai đã yêu nhau thời gian dài, Hà Myo gọi điện thoại hỏi bạn trai có yêu mình nhiều không? Câu trả lời của Thế Phương là "có, nhưng chưa nhiều”, khiến hai người giận dỗi.

Hà Myo chia sẻ: "Thời gian đầu em yêu nhiều hơn, giờ thì ngược lại". Hai vợ chồng mỗi người một sở thích khác nhau, tính cách trái ngược nhau nhưng lại tìm đến nhau. Cũng giống như con đường âm nhạc họ đang theo đuổi có sự kết hợp giữa âm nhạc dân tộc với nhạc điện tử tạo nên những dấu ấn riêng mạnh mẽ.

ha-myo-ks5s-3-.jpg
Vợ chồng ca sĩ Hà Myo và nhà sản xuất âm nhạc Thế Phương VBK trong chương trình "Khách sạn 5 sao".

Với không gian của bộ bàn ghế tre, quản gia Trung Ruồi giới thiệu thực đơn truyền thống qua các món ăn: cỗ lá, bún ốc và cây đàn guitar.

Món cỗ lá gợi nhắc về xứ Mường, quê hương của Hà Myo với những bài hát dân ca được thể hiện bằng âm nhạc hiện tại, lồng ghép rap. Đây cũng là sự tìm tòi của cả hai khi Hà Myo tham gia Giọng hát hay Hà Nội 2020 với sự hỗ trợ hết mình của Thế Phương.

Món bún ốc bật mí kỷ niệm cặp đôi cãi nhau tưởng chừng chia tay. Một buổi sáng thức dậy, nàng nhận được bát bún ốc cùng lá thư dài chữ viết nguệch ngoạc, ăn xong thấy mủi lòng nên đã nhắn tin "bị nhớ", để sau đó cả hai yêu lại từ đầu.

ha-myo-ks5s-4-.jpg
Cây đàn là khởi đầu giấc mơ âm nhạc của Thế Phương.

Ngày đó, Thế Phương chưa thể mở lòng một cách thoải mái nên thường chọn cách chia sẻ bằng con chữ mỗi khi cần bày tỏ tình cảm. Chiếc guitar xuất hiện ở trường quay được quản gia Trung Ruồi ví là "con giáp thứ 13" khiến hai khách mời không tránh khỏi phút giây hồi hộp.

Thế Phương vỡ oà khi đón nhận cây đàn và còn nói vui “đây là vợ”, vì cây đàn là khởi đầu giấc mơ âm nhạc của anh. Là đam mê, song cũng vì chiếc đàn này anh từng thất bại, trở về tay trắng.

Thế Phương từng mở 3 shop guitar đều không thành công, song chính từ những trải nghiệm này chỉ ra cho anh biết điều làm cho mình thất bại và hiểu rằng thất bại là điều tất yếu phải gặp khi mình đến thành công.

Hà Myo bật mí: "Anh Phương có thể quên vợ nhưng không thể quên cây đàn này. Đi xe máy vác theo luôn cây đàn có khi nhìn sang không thấy vợ đâu".

ha-myo-ks5s-5-.jpg
Hà Myo từng mặc bộ đồ gấu quỳ xuống cầu hôn người yêu ở phố đi bộ.

Quản gia Trung Ruồi đội voan cưới hé lộ câu chuyện “cọc đi tìm trâu” ngày trước, khi Hà Myo mặc bộ đồ gấu quỳ xuống cầu hôn người yêu ở phố đi bộ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời điểm đó anh Thế Phương là người muốn cưới hơn em, biết là em theo đuổi sự nghiệp nên không ngỏ lời. Em gạt bỏ rào cản bằng cách cầu hôn".

Chiếc máy sấy quần áo bằng "năng lượng mặt trời” gợi cho 2 vợ chồng quay về thời gian đầy khó khăn khi mới mua nhà cùng những dư âm về thời gian chia ngọt sẻ bùi. Hà Myo thấy vui, thấy hạnh phúc vì vợ chồng cố gắng kiếm đồng tiền ít ỏi. Còn ông xã Thế Phương chia sẻ: "Chưa bao giờ thấy hối hận khi đồng ý ở phố đi bộ".

ha-myo-ks5s-2-.jpg
Thế Phương không ngại lùi lại giúp vợ thăng tiến trong nghề nghiệp.

Món ăn cuối - Bít tết bò tôm tươi - có sự kết hợp giữa rừng và biển hoá ra lại lấy đi nhiều nước mắt của 2 vợ chồng. Hà Myo nghẹn ngào chia sẻ: "Nếu không có anh Phương chắc chắn không có Hà Myo ngày hôm nay".

Còn Thế Phương bày tỏ giản dị: "Giải thưởng, thành tích rất quý, song chỉ cần sau đó Hà bước lên trên bục chụp ảnh với chồng, về nhà nấu cơm và tiếp tục đồng hành cùng nhau trong những dự án mới là điều mình mong mỏi".

Thế Phương chia sẻ với MC Nguyên Khang mình không ngại việc lùi lại giúp vợ thăng tiến trong nghề nghiệp: "Nếu chúng ta vẫn đang hạnh phúc với những gì lựa chọn thì tại sao lại phải thay đổi.

Khi Hà bận rộn công việc, mình sẵn sàng là người nấu ăn, là người giặt quần áo và sấy quần áo chính trong gia đình. Nếu như đó là điều làm Hà hạnh phúc thì bản thân Phương nhận được hạnh phúc rồi”.

ha-myo-ks5s-6-.jpg

Phần Món quà bất ngờ mang tới nhiều khoảnh khắc cảm xúc cho cả hai vợ chồng. Hà Myo vỡ oà khi lần đầu tiên Thế Phương tặng vợ một điệu nhảy trong bộ đồ chú gấu cùng lời nhắn: “Chúc mừng bạn Hà Myo đạt danh hiệu Gương mặt trẻ 2022”.

ha-myo-ks5s-8-.jpg

Tới lượt Thế Phương rơi nước mắt khi gặp mẹ tại trường quay cùng “món chân giò bố gửi từ nhà cho con”. Lá thư chân tình của người cha, những giọt nước mắt của 3 mẹ con ở trường quay là cơ hội để gia đình của họ mở lòng và gắn kết với nhau hơn.

Nhiều nước mắt và nụ cười hứa hẹn mang tới những phút giây giải trí hấp dẫn trong Khách sạn 5 sao, phát sóng 12h Chủ nhật ngày 7/5 trên kênh VTV3.

Bài liên quan
Trung Kiên vẫn muốn lấy Lê Phương nếu có kiếp sau
(GDTĐ) - Hành trình yêu thương của vợ chồng diễn viên Lê Phương và ca sĩ Trung Kiên sẽ được chia sẻ trong chương trình Khách sạn 5 sao.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình yêu đầy cảm xúc của ca sĩ Hà Myo và Thế Phương VBK