Hành trình 25 năm bên nhau của MC Hồng Phúc và Quỳnh Phượng

Định Yên | 22/04/2023, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Một phần tư thế kỷ bên nhau, vợ chồng MC Hồng Phúc -  diễn viên Quỳnh Phượng trải qua nhiều khó khăn, thách thức và cả biến cố.

Vợ chồng MC Hồng Phúc - diễn viên Quỳnh Phượng là khách mời của Khách sạn 5 sao, phát sóng 12h Chủ nhật ngày 23/4 trên kênh VTV3.

MC Hồng Phúc xuất hiện ở vị trí người dẫn chương trình với lý do: "MC Nguyên Khang đang muốn trở thành khách mời và đang đi tìm một nửa của mình. Tôi xin mạo muội làm chủ Khách sạn 5 sao”.

Trong lúc MC mới đang tung hứng với 2 quản gia Mạnh Cường và Thái Sơn về hình ảnh người chồng 5 sao thì diễn viên Quỳnh Phượng khoác tay Nguyên Khang xuất hiện, hứa hẹn một màn ra mắt... không như thông thường.

mc-hong-phuc-1-.jpg
Vợ chồng MC Hồng Phúc - diễn viên Quỳnh Phượng là khách mời của Khách sạn 5 sao.

Lần đầu tiên trong chương trình Khách sạn 5 sao, khách mời nữ tự bay ra Hà Nội một mình để tham gia ghi hình. Bà xã MC Hồng Phúc tố chồng: "Nhà Phượng giống như… khách sạn của anh Phúc, lâu lâu anh bay về".

Cặp đôi được ê kíp Khách sạn 5 sao chuẩn bị cho 2 set thực đơn riêng là “Thấu hiểu” do quản gia Thái Sơn giới thiệu và "Vô cùng thấu hiểu" của quản gia Mạnh Cường. Những món ăn, đồ uống không chỉ mang tới màu sắc, hương vị của hai miền Bắc-Nam mà qua đó gợi nhắc những dấu mốc, kỷ niệm của khách mời.

mc-hong-phuc-3-.jpg
Hồng Phúc và Quỳnh Phượng quen nhau từ hồi học chung trường Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM.

Hồng Phúc và Quỳnh Phượng quen nhau từ hồi học chung trường Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM. Ngay từ đầu, họ đã là một cặp đôi… trái dấu.

Ấn tượng đầu tiên của Quỳnh Phượng về Hồng Phúc là… ghét lắm! Vì hồi đó, Hồng Phúc ăn mặc trau chuốt, bóng bẩy, lúc nào cũng úp tai nghe vòng qua đầu. Rồi thì áo ba lỗ, đeo dây chuyền to, quần xệ, tóc đủ màu lúc nào cũng dựng đứng... Đã thế, Phúc còn qua lớp của thầy Công Ninh chỉ vào Phượng bảo nhất định sẽ cua bằng được bạn này.

Cũng vì ghét cái thái độ chảnh choẹ của Quỳnh Phượng ngày đó nên Hồng Phúc càng ra sức lao vào, đinh ninh trong đầu “dính được là bỏ”. Thế nhưng tình yêu của hai người kéo dài tới 9 năm, từng ấy thời gian Hồng Phúc xung phong làm tài xế cùng cái kết: tưởng mình là gà hoá ra là thóc!

mc-hong-phuc-4-.jpg

Quỳnh Phượng yêu điểm đặc biệt và cũng ghét điểm đặc biệt của Hồng Phúc: “Tính anh Phúc nếu mình ghét, không thích cái gì anh sẽ càng làm. Chẳng hạn như lỡ chê nước hoa lố, anh sẽ xịt cho tới khi Phượng không ngủ được mới vừa lòng”.

Chính vì nét tính cách đó nên hồi mới lấy nhau họ luôn cãi nhau, ngày nào cũng xích mích từ những chuyện tưởng như vô lý, nhỏ nhặt và Hồng Phúc luôn giành phần thắng, chỉ khi Quỳnh Phượng khóc mới thôi.

Có lúc, cái tôi nổi lên, Hồng Phúc đưa cả... giấy ly dị để “hù” bà xã. Cho tới khi, có người góp ý chân thành, rằng đừng háo thắng cho rằng người này không bỏ mình thì Hồng Phúc mới… giật mình, dần điều chỉnh bản thân.

mc-hong-phuc-8-.jpg
Hồng Phúc và Quỳnh Phượng nổi tiếng với câu chuyện “yêu xa” từ năm 2017 tới giờ.

Món hủ tiếu gợi lại cho 2 vợ chồng cả một trời kỷ niệm khi hồi yêu nhau, họ đi diễn về thường ghé vào quán quen ở đường Võ Văn Tần. Hồi đó, cả hai là diễn viên mới tiền không có nhiều nên ngồi ngoài đường cho mát, vừa ăn vừa ngắm người qua lại.

Khi ăn bao giờ Quỳnh Phượng cũng là người trả tiền vì hồi đó chị đi diễn nhiều hơn. Cho đến bây giờ, Quỳnh Phượng vẫn là người giữ tiền cho gia đình và luôn khiến Hồng Phúc ngạc nhiên vì hễ khi nào anh cần một khoản tiền là sẽ có.

Khi được hỏi 3 tính từ nhận xét về nhau, MC Hồng Phúc dành cho vợ các từ: điềm đạm, chung thuỷ, đảm đang và được nhận từ vợ các từ: chung thủy, bộc trực, hơi gia trưởng.

mc-hong-phuc-11-.jpg

Hai vợ chồng còn nổi tiếng với câu chuyện “yêu xa” khi từ năm 2017 tới giờ, 6 năm Hồng Phúc ra Hà Nội làm việc để phát triển sự nghiệp. Quỳnh Phượng lui lại một chút để trở thành hậu phương cho chồng và hai con.

Cuộc sống chồng Bắc vợ Nam không khỏi có lúc tủi thân nhưng Quỳnh Phượng tự lên giây cót tinh thần: “Miễn là anh nhớ gia đình bay về thăm được rồi. Tuổi anh giờ có thể dẫn được vài năm nữa thôi nên mình cứ tạo điều kiện cho đi”.

Chia sẻ nhiều câu chuyện tưởng như bất ổn từ hồi yêu nhau tới hiện tại, song thực tế, cặp đôi này đã bền bỉ vượt qua nhiều khó khăn. Biến cố lớn nhất mà họ từng trải qua là bé đầu lòng bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Những ngày bác sĩ từ chối chữa, có cái gì bán cái đó, có lần MC Hồng Phúc còn viết đơn xin thôi việc… là quãng thời gian hai vợ chồng cùng đồng cam cộng khổ. Thật may mắn là họ đã gặp đúng thầy đúng thuốc chữa cho bé Chíp. Đó là thử thách lớn nhất để hai vợ chồng hiểu ra bất cứ vấn đề gì mình cũng có thể vượt qua được.

mc-hong-phuc-12-.jpg
Cặp đôi vừa tròn 25 năm đồng hành gắn bó.

Diễn viên Quỳnh Phượng chia sẻ trong chương trình: “Công việc của mình đánh đổi cho thành công của chồng để hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Mất cái nọ được cái kia, mình vui vẻ chấp nhận điều đó. Có 2 bạn nhỏ Phượng coi là mình giàu”.

Tháng 4 này, hai vợ chồng kỷ niệm 16 năm ngày cưới, cộng thêm 9 năm yêu nhau cặp đôi vừa tròn 25 năm đồng hành gắn bó. Chương trình Khách sạn 5 sao đã tặng cho cặp vợ chồng 1 bộ ảnh cưới với sự góp mặt của 2 vị quản gia cùng concept lạ cùng những món quà nhỏ dễ thương.

Ở phần kết chương trình là lời ngỏ của 2 vợ chồng với tình huống đưa ra “nếu 25 năm trước không gặp nhau”. MC Hồng Phúc cho rằng nếu không gặp bà xã, có lẽ anh mãi là một cậu trẻ trâu quậy không biết lo nghĩ. Còn bà xã Hồng Phượng ước mơ: “Hy vọng 25 năm sau nữa lúc nào cũng nắm tay nhau và có đủ thành viên như vậy”.

Bài liên quan
Lê Bống gây bất ngờ vì diện "kín cổng cao tường" khi làm MC
Hot Tik Toker từng gây không ít tranh cãi với những lựa chọn thời trang của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình 25 năm bên nhau của MC Hồng Phúc và Quỳnh Phượng