Những bí quyết mix đồ cực trẻ trung của MC Thanh Mai

10/04/2023, 16:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thanh Mai thử thách bản thân với váy áo trẻ trung, gợi cảm như thiếu nữ

Những bí quyết mix đồ cực trẻ trung của MC Thanh Mai - 1

Sở hữu vòng eo 59cm, MC Thanh Mai không ngại thử thách bản thân với nhiều trang phục gợi cảm, trẻ trung.

Ở độ tuổi gần 50, trong khi phần lớn chị em phụ nữ bắt đầu giấu mình trong những bộ đồ “kín cổng cao tường” để che đi tuổi tác và sự lão hóa thì Thanh Mai vẫn không ngại thử mình với những style mới mẻ, những gam màu trẻ trung, rực rỡ nhất.

Những bí quyết mix đồ cực trẻ trung của MC Thanh Mai - 2

Blazer gam màu hồng rực rỡ đang là hot trend cũng được nữ MC sinh năm 1973 chinh phục nhuần nhuyễn bằng cách mix với set đồ màu nude nền nã bên trong gồm áo đính sequin và chân váy mini dáng chữ A tôn dáng. 

Những bí quyết mix đồ cực trẻ trung của MC Thanh Mai - 3

Sự ăn ý giữa các phụ kiện đi kèm cho thấy độ nhạy bén của người đẹp đối với thời trang. Thật khó tin chỉ vài tháng nữa, Thanh Mai sẽ tròn 50 tuổi!

Những bí quyết mix đồ cực trẻ trung của MC Thanh Mai - 4

Để duy trì được thân hình gọn gàng, vẻ đẹp “không tuổi” dù đã gần 50, Thanh Mai cho biết mình tích cực tập thể dục hàng ngày cũng như bổ sung dinh dưỡng từ các món ăn lành mạnh, hạn chế tối đa đồ ăn nhiều dầu mỡ cũng như thực phẩm chứa đường tinh luyện.

Cô dành thời gian nhất định mỗi ngày để trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da cũng như chăm chỉ massage nhẹ nhàng để da không bị chảy xệ, lão hóa. 

Những bí quyết mix đồ cực trẻ trung của MC Thanh Mai - 5

Bên cạnh vẻ bề ngoài chỉn chu mang đến năng lượng tích cực cho khán giả, nữ MC, diễn viên còn là người truyền nhiều cảm hứng sống đến nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Cô khuyên phái đẹp hãy đối xử tử tế với bản thân bằng cách ăn uống khoa học, tuyệt đối không bỏ bữa, thức khuya hay làm bạn thường xuyên với đồ ăn nhanh. 

Những bí quyết mix đồ cực trẻ trung của MC Thanh Mai - 6

Người đẹp tự tin diện áo thun với chân váy mini sáng màu, set đồ thường chỉ thấy ở các cô gái đôi mươi, khoe khéo vòng eo 59cm cùng đôi chân thon dài không tì vết. Đôi bốt trắng cùng mũ lưỡi trai tiệp màu mang lại cảm giác năng động cho nữ doanh nhân trong khi màu xanh lam nổi bật của chiếc áo thun hàng hiệu thể hiện độ “chịu chơi”, đầu tư của người đẹp.

Gần đây, người đẹp thường những video trên Tiktok để chia sẻ tới cộng đồng người hâm mộ quan điểm sống nhân văn, tích cực cũng như những kinh nghiệm hữu ích về làm đẹp, thời trang. Những video này đều gây được thiện cảm không nhỏ đối với khán giả, cho thấy nỗ lực không ngừng của nữ diễn viên phim “Tình khúc bạch dương” trong việc duy trì hình ảnh đẹp và lành mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bí quyết mix đồ cực trẻ trung của MC Thanh Mai