Clip: Hai đối tượng đi xe máy đạp người phụ nữ suýt ngã nhào xuống đường

01/03/2024, 22:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an đang trích xuất camera truy tìm 2 người đàn ông có hành vi đạp vào người phụ nữ đi xe máy trên đường, tại khu vực quận Long Biên (Hà Nội).

Tối 1/3, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh clip 2 người đàn ông có hành vi đạp người phụ nữ đang điều khiển xe máy trên đường.

Theo lãnh đạo Công an quận Long biên, các đơn vị nghiệp vụ đang trích xuất camera truy tìm danh tính 2 người đàn ông đi xe máy có hành vi trên.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông điều khiển xe máy, phóng nhanh, vượt ẩu trên đường thuộc địa bàn quận Long Biên (Hà Nội).

Theo clip chia sẻ, khi 2 người đàn ông đi xe máy lạng lách trên đường Chu Huy Mân (phường Phúc Đồng, quận Long Biên) suýt đâm vào một người phụ nữ điều khiển xe máy đi cùng chiều phía trước.

Thay vì dừng lại xin lỗi người phụ nữ, 2 người đàn ông còn đạp mạnh vào chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển khiến nạn nhân loạng choạng, rồi bỏ đi. Rất may, người phụ nữ kịp phản ứng nên không có tai nạn xảy ra.

Sau khi clip được đăng tải đã thu hút bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành động phóng nhanh, vượt ẩu, đạp xe người phụ nữ của 2 người đàn ông. Bên cạnh đó, mọi người cũng mong công an truy tìm được 2 người đàn ông trên và có hướng xử lý phù hợp.

Bài liên quan
Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Hai đối tượng đi xe máy đạp người phụ nữ suýt ngã nhào xuống đường