Clip người đàn ông vứt tiền xuống đất sau khi đổ xăng

T.Thủy | 14/02/2023, 15:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tài xế chiếc xe sang Mercedes-Benz ngồi bên trong xe, vứt tiền xuống đất sau khi đổ xăng, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại một trạm xăng trên đường cao tốc đi qua địa bàn tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), được camera giám sát ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một nhân viên nữ đang đổ xăng cho chiếc Mercedes-Benz, trong khi tài xế vẫn ngồi yên trong xe.

Sau khi đổ xăng xong, tài xế chiếc xe sang bất ngờ vứt xấp tiền xuống đất trước sự ngỡ ngàng của nữ nhân viên bán xăng. Trong lúc nữ nhân viên đang cúi xuống đất để nhặt tiền, tài xế chiếc xe sang đã rú ga để bỏ đi.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy nữ nhân viên đã phải quay mặt đi, lau nước mắt vì tủi thân.

Clip tài xế xe sang vứt tiền xuống đất sau khi đổ xăng gây phẫn nộ dân mạng (Video: Weibo).

Đoạn clip đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem và khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Nhiều người đã bày tỏ sự bất bình với thái độ của tài xế chiếc xe sang đối với nữ nhân viên bán xăng.

"Bạn có thể có đủ tiền để mua một chiếc xe sang trọng, nhưng lại không đủ tiền để được giáo dục đầy đủ hay sao? Một hành động thật đáng lên án và không thể chấp nhận được", một người dùng mạng xã hội Weibo bình luận.

"Chủ xe chắc chắn có không ít tiền, nhưng lại quá thiếu giáo dục. Bạn không cần phải mất một đồng nào để tỏ ra dễ mến, nhưng không phải ai cũng biết điều đó. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho thấy không phải lúc nào bạn có tiền cũng đồng nghĩa với việc có được đẳng cấp", một người dùng Weibo khác nhận xét.

"Tôi tin rằng luật nhân quả sẽ không bỏ qua một ai và tài xế chiếc xe sang cũng sẽ không tránh khỏi. Thật xót xa khi chứng kiến giọt nước mắt của nhân viên bán xăng trong tình huống này", một cư dân mạng khác bức xúc.

Truyền thông địa phương đã vào cuộc khi đoạn clip gây ra một làn sóng phẫn nộ nhằm vào tài xế chiếc xe sang. Danh tính của tài xế này sau đó được xác định, là một người đàn ông họ Sở. Người này cho biết ông không cố ý vứt tiền xuống đất như vậy, mà vì quá vội vào thời điểm đó nên muốn nhanh chóng trả tiền để rời đi.

"Tôi đang vội vào thời điểm đó nên chỉ muốn nhanh chóng trả tiền và rời đi, tôi không cố ý xúc phạm nhân viên bán xăng. Tôi đã liên hệ với trạm xăng và hy vọng được chị ấy tha lỗi", ông Sở nói.

Ông Sở cho biết đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của ông và hy vọng sẽ được cư dân mạng tha lỗi.

Về phần nhân viên bán xăng, bà cho biết đây là lần đầu tiên có một khách hàng vứt tiền xuống đất như vậy, khiến bà rất buồn và sốc. Nữ nhân viên bán xăng cho biết thêm ông Sở đã gọi điện đến trạm xăng để gửi lời xin lỗi, nhưng chưa liên hệ trực tiếp với bà.

Hiện cư dân mạng vẫn tiếp tục thể hiện sự phẫn nộ với ông Sở khi cho rằng ông này chỉ đang tìm cách chống chế cho hành động của mình mà không thực sự hối lỗi. Nhiều người cho rằng dù vội vã đến đâu, ông vẫn có thể ngồi trong xe đưa tiền trực tiếp cho nhân viên bán xăng rồi rời đi, thay vì vứt tiền xuống đất như vậy.

Theo iFeng/FP

Bài liên quan
Thanh niên đổ xăng đòi đốt lớp mẫu giáo có hàng chục em
Nam thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo, đổ xăng vào lớp nhà trẻ định châm lửa đốt nhưng bị các cô giáo phát hiện hô hoán kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip người đàn ông vứt tiền xuống đất sau khi đổ xăng