Clip thầy đẩy cô ra khỏi lớp trước mặt học sinh

Phúc Đạt | 26/10/2022, 19:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một giáo viên nam có hành động cầm tay đẩy giáo viên nữ ra khỏi phòng ngay trước mặt các em học sinh ở Thừa Thiên - Huế.

Xôn xao clip giáo viên nam đẩy giáo viên nữ ra khỏi lớp trước mặt học sinh
Ảnh cắt từ clip.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền clip một giáo viên nam có hành động "khóa tay" một cô giáo sau đó đưa cô giáo này ra khỏi lớp trước sự chứng kiến của nhiều học sinh. 

Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Được biết, sự việc xảy ra ở Trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế).

Ngày 26/10, ông Ngô Đức Thức - Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng xác nhận, clip đó chính là xảy ra tại ngôi trường này.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại lớp 10* vào tiết sinh hoạt chủ nhiệm vào ngày thứ 7 (22/10). Trong clip có xuất hiện 3 giáo viên gồm: Cô giáo đứng ở bục giảng là chủ nhiệm (tên D); thầy giáo (tên P) và cô giáo bị kéo ra khỏi lớp tên (T).

Clip lan truyền trên mạng xã hội.

Theo thầy Thức, sau khi sự việc xảy ra, trường đã có báo cáo với các cơ quan chức năng. 

"Hiện, nhà trường đang xác minh để tìm hiểu chính xác bản chất của sự việc. Vì trong sự việc này có liên quan đến 3 giáo viên và học sinh sau đó mới có phương án xử lí tiếp theo" - thầy Ngô Đức Thức nói.

Được biết, clip lan truyền trên mạng chỉ là một phần của clip gốc nên có thể không đúng quá trình, diễn biến và bản chất vụ việc. Bước đầu, nhà trường làm việc đã có một vài kết quả, tuy nhiên vẫn chưa đầy đủ.

Nhà trường đang tiếp tục xác minh và có thông tin cụ thể cho báo chí cũng như báo cáo các đơn vị liên quan khi có kết quả chính xác nhất", ông Thức nói.

Cũng trong chiều 26/10, nguồn tin cho hay, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế đã mời các giáo viên lên nghe báo cáo toàn bộ diễn biến vụ việc xảy ra hôm đó tại lớp và đã chỉ đạo Hiệu Trưởng Trường Hai Bà Trưng báo cáo đầy đủ về vụ việc. 

"Căn cứ báo cáo của trường và nghiên cứu các quy định về thực hiện quy tắc ứng xử công vụ và các quy định hiện hành, Sở sẽ xử lý nghiêm viên chức, cá nhân vi phạm theo quy định, cũng như trách nhiệm công tác quản lý của lãnh đạo nhà trường để xảy ra vụ việc đáng tiếc trên", nguồn tin cho hay.

Bài liên quan
Nữ sinh lớp 10 rơi từ tầng 26 chung cư tử vong
(GDTĐ) - Một nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội lên sân thượng ở tầng 26 chung cư CT8 The Sparks, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, sau đó rơi xuống đất dẫn đến tử vong.

(1) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip thầy đẩy cô ra khỏi lớp trước mặt học sinh