Cô bồ bí ẩn của Abramovich là người gốc... Ukraine

T/H | 14/03/2022, 16:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đang mối quan hệ lãng mạn với một nữ diễn viên 25 tuổi xinh đẹp với gia đình có nguồn gốc Ukraine là Alexandra Korendyuk.

Alexandra Korendyuk: Cô bồ bí ẩn của Abramovich

Theo The Sun, thông tin tỷ phú Nga bí mật qua lại với người đẹp gốc Ukraine Alexandra Korendyuk được chia sẻ từ nhà báo người Nga Bozhena Rynska. Nhiều fan hẳn còn nhớ, chính Bozhena Rynska tiết lộ ông Abramovich sẽ cưới người vợ thứ ba Dasha Zhukova. Để sau đó cả hai người gắn bó với nhau từ 2008 đến 2018 rồi chia tay nhau.

Nói về Alexandra Korendyuk  - nửa kia của Abramovich, nhà báo Bozhena Rynska cho hay: "Bạn gái mới của Roman Abramovich rất thú vị đấy nehs. Vào đầu năm nay, đã có tin đồn về việc trái tim của Abramovich  bị Alexandra Korendyuk chinh phục. Có rất ít thông tin về cô gái này nhưng người ta nói rằng cô ấy là người sáng lập một công ty trong ngành âm nhạc. Bên cạnh đó, bạn gái Abramovich đã thử sức trong vai trò 1 nữ diễn viên".

Được biết gần đây Alexandra Korendyuk đóng vai một tiếp viên trong hai phần của một series phim ở Nga. Người đẹp được cho là có "một lối sống khép kín". Tin từ Bozhena, họ Korendyuk của Alexandra cho thấy cô có gốc gác từ Ukraine. 

Một nguồn tin cho biết thêm: “Thật là mỉa mai Abramovich có quan hệ với một phụ nữ gốc Ukraine giống như việc ông ta bị trừng phạt vì chiến tranh và mối liên hệ của ông ta với Putin".

Theo thông báo mới nhất từ BTC Premier League, Abramovich đã bị truất quyền giám đốc ở CLB Chelsea. Thông báo có đoạn: "Sau khi Chính phủ Vương quốc Anh áp đặt các biện pháp trừng phạt, Ban lãnh đạo Premier League đã truất quyền của Roman Abramovich với tư cách là giám đốc của câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Quyết định này không ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu của CLB, được quy định trong các điều khoản của giấy phép đặc biệt do Chính phủ cấp, hết hạn vào ngày 31 tháng 5 năm 2022".

Mặc dù Chelsea vẫn được cấp giấy phép đặc biệt để hoạt động nhưng sẽ có rất nhiều hạn chế. Họ không được bán vé cho người hâm mộ, buộc phải đóng những cửa hàng bán trang phục thể thao, đồ lưu niệm. Bên cạnh đó, The Blues không được phép chuyển nhượng và gia hạn hợp đồng với cầu thủ.

Những hình ảnh về cô nàng Alexandra Korendyuk:

Bài liên quan
Sao Nhập Ngũ 2022 tung trailer đầy nước mắt
(GDTĐ) - Với sự thành công của 4 mùa trước, Sao Nhập Ngũ 2022 quay trở lại với dàn sao khủng, tung trailer đầy nước mắt trước thềm phát sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô bồ bí ẩn của Abramovich là người gốc... Ukraine