Có con với em, dùng ADN “bắt đền” anh

Bảo Khánh | 26/11/2021, 10:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lỡ có con với người em, nhưng vì thấy người anh giàu hơn, cô gái tìm cách “ăn vạ” anh song sinh của người tình

Vừa đến cửa Trung tâm xét nghiệm ADN, Huy đã lớn tiếng dọa dẫm: Trung tâm nổi tiếng thế mà sao làm ăn bậy bạ? Hai người chẳng họ hàng thân thiết gì bỗng được kết luận là cha con.

Huy ngồi phịch xuống ghế, tay cầm hai tờ giấy. Chị vợ lườm chồng rồi ngồi xuống bên cạnh. Huy đặt cả hai tờ giấy lên bàn rồi nói: Đây là tờ xét nghiệm của trung tâm cô. Cô xem lại kết quả này đi, cô đã làm sai 100% rồi đấy.

Người đề nghị xét nghiệm là một phụ nữ tên Hằng, không phải anh. Vì vậy tôi không có nghĩa vụ giải thích với anh.

Huy quay sang vợ: Đây là Hằng đấy ạ. Vậy cô nói chuyện với cô ấy đi. Tôi giải thích với Hằng: Trong kết quả này có ghi rõ mẫu xét nghiệm là mẫu tóc, người đem mẫu tóc của hai bố con đến là chị Hằng. Chúng tôi phân tích từ hai mẫu tóc này và kết luận đây là hai cha con. Mẫu chị Hằng mang đến có trung thực hay không thì chỉ có chị Hằng mới biết và giải thích được với anh.

Chị Hằng vội nói ngay với chồng: Đó là mẫu tóc của anh và thằng bé dấy. Em chính là người đã nhổ tóc của cả hai cha con. Em đang muốn biết sự thật. Dại gì mà bỏ tiền ra để nhận một kết quả sai sự thật. Thảo nào thằng bé lại giống bố thế, anh diễn trò giỏi quá!

Huy bực tức: Tôi là bố nó mà tôi không biết ư? Nó là thằng bé từ trên trời rơi xuống mà lại là con tôi ư? Đúng là chuyện lạ lùng. Chỉ có hai khả năng, một là cô đã cố tình đưa hai mẫu tóc này đến xét nghiệm để buộc tội tôi. Hai là Trung tâm đã làm sai lệch kết quả.

Hai vợ chồng đôi co. Chị Hằng kể lý do chị đi xét nghiệm ADN là vì một hôm chị đang trên đường đến cơ quan thì có một cô gái đi xe máy kèm theo một bé trai khoảng 1 tuổi đằng trước. Cô gái áp sát xe muốn được nói chuyện với Hằng. Vào quán cà phê, cô gái chỉ vào đứa trẻ nói đó là con chồng chị. Cô gái nói chị cứ đi thử ADN, sẽ biết kết quả. Dù bàng hoàng, đau khổ, Hằng vẫn cố gắng làm theo lời cô gái. Hằng nhổ tóc của chồng, đem đến Trung tâm xét nghiệm.

Huy một mực khẳng định chưa bao giờ phản bội vợ. Anh đặt câu hỏi, liệu có một người nào đó trùng gene với anh? Huy có một người em trai sinh đôi, nhưng cậu ấy cũng chưa bao giờ nghe nói về đứa trẻ.

Tôi khuyên hai vợ chồng về nói chuyện với cậu em trai, nếu cậu ấy khẳng định không có đứa con nào thì sẽ tính tiếp. Hai vợ chồng ra về.

Ngay hôm sau, Huy quay lại đưa mẫu tóc của người em song sinh. Mẫu tóc được đưa đi phân tích ngay, kết quả Huy và em của anh ta là cặp sinh đôi cùng trứng. Gene của họ trùng nhau hoàn toàn.

Hai vợ chồng Huy về nhà gặp cậu em trai tên Thành. Thành thú nhận đã có một đứa con trai đúng như chị dâu mô tả. Thành không muốn ai biết chuyện này. Thành bảo không yêu nhưng trót bị cô gái quyến rũ nên đã có con với cô ta. Từ khi đứa trẻ chưa được sinh ra, Thành không tin cái thai đó của mình vì cô này không đúng đắn. Nhưng từ khi ra đời, càng lớn nó càng giống Thành. Anh đã bí mật đi xét nghiệm ADN và biết nó là con mình nhưng không cho mẹ nó biết kết quả.

Vợ chồng Huy thống nhất với em trai sẽ sẵn sàng cùng nuôi con và chăm sóc đứa trẻ.

Bài liên quan
ADN vạch trần bí mật sinh đôi khác cha
(GDTĐ) - Tại trung tâm xét nghiệm ADN Mạnh thốt lên: "Trời ơi, thật kinh khủng. Một đưa không phải là con tôi. Hai đứa con sinh đôi mà một đứa không phải là con mình. Đau xót quá!”

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có con với em, dùng ADN “bắt đền” anh