Cô gái 25 tuổi chia sẻ 22 clip "nhạy cảm" câu like để bán hàng online

15/04/2023, 13:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để câu like, tăng tương tác bán hàng online, một cô gái đã chia sẻ 22 clip có nội dung nhạy cảm lên các nền tảng mạng xã hội.

Ngày 14/4, Công an TP. Bắc Giang vừa xử lý trường hợp chia sẻ nhiều video, clip có nội dung "nhạy cảm" câu like để bán hàng online.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân về việc, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng kèm clip nhạy cảm, đồi truỵ, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Bắc Giang đã vào cuộc điều tra, xác minh. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng xác định được đối tượng phát tán những clip nhạy cảm trên là L.T.M.Y. (SN 1998, trú tại phường Lê Lợi, TP Bắc Giang).

Cô gái 25 tuổi chia sẻ 22 clip

Ảnh minh hoạ

Tại cơ quan điều tra, Y. thừa nhận hành vi chia sẻ 22 video, clip có nội dung nhạy cảm qua các nền tảng mạng xã hội câu like, tăng tương tác để bán hàng online.

Sau khi xem xét tính chất, hành vi của Y., Công an TP Bắc Giang đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo điểm b Khoản 1 Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử mức xử phạt từ 5-10 triệu đồng, đồng thời yêu cầu đối tượng gỡ các bài viết vi phạm và cam kết không tái diễn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái 25 tuổi chia sẻ 22 clip "nhạy cảm" câu like để bán hàng online