Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội?

23/03/2023, 14:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu là người yêu thích bơi lội, hãy chọn những bể bơi đẹp nhất Hà Nội dưới đây để giải nhiệt mùa hè.

1. Bể bơi vô cực Vincom Plaza Long Biên

Vincom Plaza Long Biên được đánh giá là bể bơi vô cực đáng trải nghiệm nhất ở Hà Nội. Với diện tích lớn cùng với nhiều cây cối bao quanh, nơi đây giống như một ốc đảo xanh ngay giữa lòng thủ đô.

Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội? - 1

Bên cạnh đó, bể bơi này còn được lắp đặt cả vòi phun nước chuyển động giúp không khí thêm ở đây thêm phần sinh động. Có thể nói, bể Vincom Plaza là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.

Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội? - 2

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Giờ mở cửa:  14h -21h (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 9h – 21h (Thứ Bảy – Chủ nhật). Giá vé: 100.000 đồng/lượt.

2. Bể bơi vô cực Season Avenue

Season Avenue là bể bơi vô cực đầu tiên tại Việt Nam, có diện tích lên đến 600m2. Bể này được đặt tại tầng 5 với thiết kế theo chuẩn Olympic. Chính vì vậy, nơi đây trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng của người dân Hà Thành.

Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội? - 3

Một điểm đặc biệt ở bể bơi Season Avenue chính là sự chuyển màu của dòng nước từ gam nhạt sang gam đậm. Hơn nữa, nước ở đây trong vắt không chứa các hóa chất gây hại nên mọi người có thể an tâm khi bơi lội.

Địa chỉ: CT09, khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Giờ mở cửa: 9h – 21h.

3. Trill Pool

Trong danh sách những bể bơi đẹp nhất Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua Trill Pool. Mặc dù chỉ hoạt động vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 10 nhưng bể bơi này luôn thu hút đông khách ghé thăm.

Hơn nữa, Trill Pool còn sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện muối hiện đại nên tuyệt đối sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Ở đây cũmg luôn có các huấn luyện viên và cứu hộ túc trực nên bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì trong quá trình bơi lội.

Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội? - 4

Địa chỉ: 1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giờ mở cửa: Từ 09h30 – 22h các ngày trong tuần. Giá vé: 100.000 - 220.000 đồng/lượt.

4. Keangnam Garden Pool

Keangnam Garden Pool có thể coi là bể bơi đẹp nhất Hà Nội khi tọa lạc giữa khu vườn ngoài trời và được bao quanh bởi 3 tòa tháp Landmark 72. Khung cảnh ở đây đẹp đến nỗi mà mỗi lần bước vào bạn sẽ có cảm giác như đang du lịch ở châu Âu vậy.

Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội? - 5

Bể bơi Keangnam Garden Pool sở hữu độ sâu an toàn cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Chính vì vậy, dù bạn không biết bơi cũng không cần lo sợ khi ghé thăm địa điểm này.

Địa chỉ: Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Giờ mở cửa: 8h – 21h. Giá vé: 100.000 đồng/lượt.

5. Bể bơi bốn mùa Park City

Park City có lẽ cũng không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ ở thủ đô bởi vì nó luôn nằm trong top những bể bơi đẹp nhất Hà Nội. Nằm trong khu tiện ích 5 sao vì vậy mà nơi này còn cung cấp thêm rất nhiều những tiện ích khác mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội? - 6

Bể bơi Park City được thiết kế trong nhà với diện tích lên đến 1000m2 chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái bơi lội mà không lo ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Thêm nữa, nơi đây còn có hệ thống xử lý nước thông minh đạt chuẩn quốc tế, tạo cho người bơi cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Địa chỉ: Khu Park City, Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Giờ mở cửa: 5h30 – 18h30

Giá vé: 50.000 đồng/lượt người lớn và 45.000 đồng/lượt trẻ em.

6. Bể bơi Vincom Royal City

Chúng ta cũng không thể bỏ lỡ bể Vincom Royal City khi nhắc đến những bể bơi đẹp nhất Hà Nội. Nơi đây được quy hoạch với diện tích rộng lớn bao gồm các hệ thống vui chơi phức hợp nên rất phù hợp với các gia đình có trẻ em nhỏ.

Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội? - 7

Mang ý tưởng “Rừng rậm nhiệt đới” độc đáo, nơi đây được phân chia thành nhiều khu có các chức năng khác nhau giúp người bơi có thể thỏa thích khám phá. 

Địa chỉ:  Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Giờ mở cửa: 8h – 21h30. Giá vé: 100.000 - 200.000 đồng/lượt.

7. Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ

Mặc dù bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ mới đi vào hoạt động nhưng nó đã được đánh giá là một trong những nơi tốt nhất tại Hà Nội. Đặc biệt, bể bơi này có các đường biên bao quanh  nên rất thuận tiện cho người bơi mỗi khi dừng nghỉ.

Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội? - 8

Thêm vào đó, bể bơi còn luôn chú trọng vào hệ thống lọc nước của mình. Cứ cách 2 tiếng là họ thay nước một lần để đảm bảo sự sạch sẽ cũng như an toàn vệ sinh cho khách.

Địa chỉ: 267 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Giờ mở cửa: 6h - 20h. Giá vé tham khảo: 90.000 đồng/lượt.

Công Hiếu

Bài liên quan
Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tăng 210 chỉ tiêu vào lớp 10 chuyên
Năm học 2024-2025, Sở GD&ĐT Hà Nội giao Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tuyển 770 học sinh, tăng 210 em so với năm học trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có gì bên trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội?