Phòng khách xa xỉ với nội thất từ các thương hiệu cao cấp được nhập khẩu và được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, thương hiệu bởi The Ritz-Carlton.
Phòng thư viện phong cách hiện đại, sang trọng. Đây cũng là phòng làm việc riêng cho những gia chủ là tỷ phú, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Thiết bị bếp cao cấp, xa xỉ được thiết kế theo phong cách châu Âu. Nội thất bếp là các thương hiệu đắt đỏ số 1 trên thị trường hiện nay.
Phòng ngủ được thiết kế với tủ quần áo được làm từ da thật. Ngay bên cạnh là phòng thay đồ dành riêng cho những tín đồ thời trang với đủ bộ siêu tập quần áo hàng hiệu.
Phòng tắm to rộng, sang chảnh là nơi thư giãn cho chủ nhân căn hộ triệu đô.
Đánh giá về tệp khách hàng của những căn hộ triệu đô này, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc Bộ phận Phát triển Nhà ở CBRE cho biết: “Đối với sản phẩm nhà ở cao cấp, hạng sang, người mua sản phẩm là người có thu nhập cao, tầng lớp có địa vị trong xã hội mua để ở và một phần lớn chủ yếu là những nhà đầu tư mua để đầu tư cho thuê.
Hiện nay, mức độ hấp thụ sản phẩm căn hộ cao cấp ở cả hai miền Nam và Bắc vẫn tốt, chưa thấy có dấu hiệu cho thấy có sự thay đổi hay lượng giao dịch quan tâm quá sụt giảm. Một phần nguyên nhân chính là do nguồn cung mới trên thị trường còn thiếu nên mức độ hấp thụ vẫn tốt. Sản phẩm căn hộ có giá trị khai thác thương mại tốt thì vẫn có giao dịch”.