Cô vợ kín tiếng của Kieran Trippier

23/11/2022, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau thời gian vắng mặt ở ĐT Anh, Kieran Trippier được triệu tập trở lại. Cô vợ kín tiếng Charlotte của anh chàng cũng đã lên đường đến Qatar cùng các nàng WAGs Anh nóng bỏng.

Vo Kieran Trippier anh 1

Do chấn thương, Kyle Walker vẫn chưa thể ra sân tại trận mở màn của tuyển Anh gặp Iran. Thay vào đó, Kieran Trippier được giao trấn giữ hành lang phải của tuyển Anh.

Vo Kieran Trippier anh 2

Cô vợ kín tiếng Charlotte của ngôi sao Newcastle United cũng được bắt gặp tại sân bay Manchester khi cùng các nàng WAGs của ĐT Anh lên đường tới Qatar cổ vũ cho chồng.

Vo Kieran Trippier anh 3

Charlotte và Kieran hẹn hò từ những ngày niên thiếu cho đến năm 2015, chàng cầu thủ cầu hôn bạn gái. Một năm sau, cặp đôi tổ chức đám cưới với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Vo Kieran Trippier anh 4

Gia đình Trippier chào đón con trai đầu lòng Jacob vào tháng 12/2016. Sau đó năm 2020, cô công chúa đáng yêu Esme Rose cũng chào đời. Giữa năm nay, gia đình nhỏ đón thêm thành viên thứ ba.

Vo Kieran Trippier anh 5

Dù là vợ của cầu thủ nổi tiếng nhưng Charlotte rất kín tiếng. Trang cá nhân của cô nàng cũng để chế độ riêng tư với hơn 300 người theo dõi gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Vo Kieran Trippier anh 6

Charlotte sở hữu sắc vóc không kém cạnh những nàng WAGs nổi tiếng của "Tam sư". Cô nàng cũng rất tích cực ủng hộ chồng khi thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu quan trọng.

Vo Kieran Trippier anh 7

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cũng không ngoại lệ. Charlotte sẽ ở cùng bạn gái và vợ của các cầu thủ khác cư trú trong du thuyền trị giá 1 tỷ bảng. Dù phải đối mặt với những luật lệ khắt khe của Qatar nhưng với nàng WAG vốn kín đáo, Charlotte có lẽ vẫn sẽ thoải mái.

Zing từ Qatar: Cabin giá hơn 200 USD ở World Cup có gì đặc biệt? Nhiều du khách chưa hài lòng với cabin ở làng cổ động viên Rawdat Al Jahhaniya. Họ khẳng định sẽ "không bao giờ nghỉ tại đây lần nào nữa ngay cả khi được chọn lại".
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô vợ kín tiếng của Kieran Trippier