Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

Nam Long | 19/08/2022, 13:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Coca-Cola và Grab vừa công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ.

Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

coca-cola.jpg
  • Quan hệ hợp tác tại 6 thị trường Đông Nam Á sẽ hỗ trợ Coca-Cola trong việc chuyển đổi mô hình kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số.

“Tại Coca-Cola, chúng tôi đang chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình để phù hợp với thời đại kỹ thuật số. Mối quan hệ đối tác mới với Grab sẽ giúp chúng tôi mở rộng khả năng tiếp cận trực tuyến và đón đầu những xu hướng mua sắm đang liên tục thay đổi. Chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ để có những cách kết nối mới với người tiêu dùng, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng số trong khu vực,” ông Sam Way, Giám đốc mảng Offline to Online, Coca-Cola Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương, cho biết.

“Mối quan hệ hợp tác này thể hiện cam kết chung của cả hai công ty trong việc hỗ trợ các đối tác cửa hàng phát triển hoạt động kinh doanh hơn nữa thông qua chuyển đổi số và các dịch vụ tài chính. Các đối tác cửa hàng sẽ có thể cung cấp những dịch vụ ngày càng tốt hơn cho người tiêu dùng. Việc này đồng thời cũng sẽ giúp người tiêu dùng thêm yêu mến thương hiệu Grab và Coca-Cola,” ông Saad Ahmed, Giám đốc khu vực, bộ phận quản lý đối tác cửa hàng của Grab, cho biết.

Quan hệ đối tác giữa Coca-Cola Singapore và Grab được triển khai tại 6 quốc gia Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Hợp tác tập trung vào bốn lĩnh vực chiến lược: Phát triển cùng với đối tác cửa hàng thông qua GrabFood và GrabMart; Kết nối với người tiêu dùng bằng những phương thức mới thông qua GrabAds; Tăng cường hỗ trợ cho các đối tác cửa hàng nhỏ, truyền thống thông qua chuyển đổi số; Kết hợp quy mô hoạt động của hai công ty để đóng góp tích cực cho Đông Nam Á.

Bài liên quan
Ngày hội của con, vui trọn cùng Grab
(GDTĐ) - Ngày hội của con, vui trọn cùng Grab với 2.400 phần quà sẽ được trao cho con em đối tác tài xế, đối tác nhà hàng trên khắp cả nước nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số