Complete English mang sứ mệnh giúp người Việt tự tin giao tiếp tiếng Anh

Tùng Bách | 02/10/2021, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cùng ứng dụng học thông minh trên điện thoại, Complete English là cuốn sách đưa ra giải pháp tự học tiếng Anh giao tiếp đột phá.

Tối 1/10, sự kiện ra mắt bộ sách Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Tại sự kiện, tác giả và đội ngũ cộng sự đã chia sẻ và giao lưu với khán giả xoay quanh chủ đề "Bí quyết học tiếng Anh hiệu quả".

Sự kiện ra mắt bộ sách "Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện" là sự kiện chính thức đầu tiên giới thiệu bộ sách tới độc giả do Hệ thống Anh ngữ Jaxtina tổ chức.

Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả là tác giả cuốn sách, thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh, cộng sự là thạc sĩ Nguyễn Hải Hà và khách mời đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

q4.jpg

Complete English là bộ sách ứng dụng các điểm mạnh của 3 phương pháp học tập hiệu quả nhất trên thế giới giúp ghi nhớ sâu và phản xạ nhanh là Audiolingual, Pictologics và Mind-map. Cuốn sách thông qua các bài thực hành nghe nói liên tục trên ứng dụng di động, hình ảnh để ghi nhớ sâu thông qua các hình ảnh sinh động trong sách.

Phương pháp sơ đồ tư duy Mind-map giúp sắp xếp kiến thức và nội dung bài học theo một sơ đồ logic kết nối các từ vựng, tạo thành bức tranh kiến thức hoàn chỉnh giúp người học liên kết các chủ đề và nội dung từ vựng với nhau. Sách hướng đến đối tượng rộng rãi người dùng.

Thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh là chủ biên bộ sách Complete English. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ xuất sắc tại Nottingham. Sau đó, cô tiếp tục nhận được học bổng toàn phần chương trình học Tiến sĩ tại Đại học Lancaster – Anh Quốc.

Cô cũng là tác giả của nhiều cuốn sách học tiếng Anh nổi tiếng, trong đó có cuốn “Hacking Your Speaking”. Đây là cuốn sách đạt TOP 3 sách tiếng Anh bán chạy nhất năm 2018, 2019.

q1.jpg
Thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh là chủ biên bộ sách Complete English

Năm 2020, cô Hoàng Ngọc Quỳnh là 1 trong 400 người được trao tặng danh hiệu Tài năng trẻ có sức ảnh hưởng tại Việt Nam được tổ chức 3 năm 1 lần.

Ngoài ra, cô Hoàng Ngọc Quỳnh còn được biết đến là một người truyền cảm hứng học Tiếng Anh cho hàng triệu người Việt Nam với hơn 90 nghìn người theo dõi trên Facebook. Đồng thời, cô cũng là nhà đồng sáng lập Hệ thống Anh ngữ Jaxtina - trung tâm đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện 4 kỹ năng tại Việt Nam.

q2.jpg

Sau sự thành công vang dội của những cuốn sách trước đó, cô cùng đội ngũ cộng sự với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và xây dựng các chương trình học thành công cho trên 30 nghìn học viên đã ấp ủ tạo ra một sản phẩm đột phá hơn, hiệu quả hơn giúp hàng triệu người Việt có thể tự tin giao tiếp Tiếng Anh một cách toàn diện. Và cuốn sách “ Complete English – Chinh phục Tiếng Anh Toàn Diện” đã được ra đời.

Cuốn sách kết hợp hình thức học giữa sách và App vô cùng hiện đại và tiện lợi. Hoàn thành bài học tại Complete English, người học sẽ phát triển toàn diện các kĩ năng trong giao tiếp như phát âm, từ vựng, phản xạ, trò chuyện, trao đổi, đàm phán và thảo luận, thu nạp hơn 2 nghìn từ vựng phổ biến nhất trong giao tiếp tiếng Anh. Đồng thời chuẩn hóa 44 âm trong bảng IPA cùng giáo viên bản ngữ - đọc được tất cả các từ tiếng Anh. Ngoài ra còn hoàn thiện kỹ năng nghe nói và phản xạ qua 40 chủ đề gần gũi, bám sát với thực tiễn trong cuộc sống và biết cách phân biệt được sự khác nhau giữa tiếng Anh – Anh và tiếng Anh – Mỹ.

q3.jpg

App Complete English sử dụng công nghệ ghi âm và phân tích giọng nói hiện đại được phát triển bởi Google giúp kiểm tra và check lỗi phát âm một cách chính xác. Kết hợp với hệ thống theo dõi tiến trình học, người học sẽ được thông báo, nhắc nhở, kiểm tra trong suốt quá trình học. Từ đó, người học tập trung hơn, tránh bị xao nhãng và dễ dàng đánh giá sự thay đổi của bản thân.

Bài liên quan
5 web học tiếng Anh hữu ích
(GDTD) - 5 web này giúp bạn luyện nghe, nói và kiểm tra ngữ pháp bài viết tiếng Anh của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Complete English mang sứ mệnh giúp người Việt tự tin giao tiếp tiếng Anh