Con giáp đen chí mạng tháng 11 âm, khó khăn dồn dập đổ về

MT (TH) | 13/12/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, tháng 11 âm vận đen đeo bám có thể đẩy người tuổi Mùi vào tình trạng áp lực, khó khăn dồn dập đổ về.

Về mặt công việc, tháng 11 âm tuổi Mùi không chỉ trì trệ, mà còn xảy ra nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nhiều kế hoạch vạch ra từ trước nhưng trong tháng này khó có cơ hội để hoàn thành.

tuoi-mui-1.jpeg

Về tài vận, người tuổi Mùi sẽ thất thoát không ít tài sản. Dù vẫn kiếm được tiền nhưng cuộc sống của con giáp này có thể xuất hiện nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến nên họ cần học cách cân bằng thu chi và tiết kiệm để đề phòng bất trắc. Ngoài ra, bạn cũng không nên dùng tiền mua sắm để tô vẽ cho bề ngoài vì không ai quá quan tâm tới điều đó, trong khi tiền bạc của bạn lại cứ vơi dần theo thời gian.

Chuyện tình cảm dễ bị rạn nứt, nhất là khi tuổi Mùi đang quá bận rộn trong việc xử lý các rắc rối trong công việc nên bạn ít dành thời gian để cải thiện mối quan hệ của mình. Nếu đối phương không biết thông cảm mà còn hay trách cứ thì càng gia tăng căng thẳng và khoảng cách giữa hai người.

tuoi-mui-7.jpg

Lời khuyên cho con giáp tuổi Mùi trong tháng này đó là không nên kiêu ngạo và cũng không nên quá nhiệt tình vì ảnh hưởng của Thiên Hình khiến bạn khó giữ được lời hứa, làm hay sai, càng cố thể hiện với mọi người thì càng dễ bị rơi vào tình huống xấu hổ, há miệng mắc quai.

Để cải thiện vận xui, bản mệnh cần nhớ rằng, dù làm gì cũng nên cẩn trọng từng ly từng tý và tính đoán kỹ lưỡng, chớ nên nóng vội mà khiến bản thân mất cả chì lẫn chài. Đây cũng là lúc con giáp này cần chuẩn bị sẵn một tinh thần vững vàng và cố gắng khai phá các ưu điểm tiềm ẩn của bản thân để vượt qua sóng gió.

Tử vi 12 con giáp đánh giá, bản mệnh tuổi Mùi có nhiều mối quan hệ tốt, họ là người dịu dàng và tốt bụng, làm việc chăm chỉ, dũng cảm, nhiệt tình và hào phóng, không hay phàn nàn, bản chất ngay thẳng và có siêu sức mạnh có thể vực bản thân đứng dậy trong cả những lúc khó khăn nhất. 

Hãy biết hài lòng với thực tại bởi kết quả của bạn cũng đã đi khá xa so với vạch xuất phát ban đầu, bạn cũng đã tạo ra nhiều điều khác biệt cho cuộc sống của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài liên quan
3 con giáp cầu được ước thấy, cuối năm hốt bạc, đón Tết 2024 cực to
(GDTĐ) - Tử vi trong 60 ngày cuối năm 2023, 3 con giáp ăn nên làm ra, cầu được ước thấy, tiền bạc ùn ùn kéo về.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con giáp đen chí mạng tháng 11 âm, khó khăn dồn dập đổ về