Con hay ốm vặt không còn là nỗi lo nếu mẹ tìm được giải pháp này!

07/04/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Con có sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, nhất là thường xuyên mắc các bệnh hô hấp là nỗi lo của các mẹ bỉm. Nhiều mẹ đã tìm rất nhiều cách mà tình trạng trẻ ốm vặt vẫn chẳng hề cải thiện. Các mẹ hãy nghe những chia sẻ của chị Trần Thị T. (Hà Nội) về bí quyết hiệu quả để xử lý vấn đề này nhé.

Con chưa hết ốm lần 1 lại chuẩn bị ốm… lần 2

Con bị ốm vặt tái đi tái lại là nỗi ám ảnh của hầu hết các mẹ bỉm sữa, trong đó có chị Trần Thị T. (Hà Nội). Chị chia sẻ: “Bé nhà mình trước đây ốm liên tục, tháng nào cũng phải ốm 1 - 2 lần, mỗi lần cả tuần trời mà đa phần là do viêm đường hô hấp trên. Có lần vừa bị sốt, đau họng tuần trước gần khỏi thì lại thấy húng hắng ho.

Hay ốm vặt nên con ăn uống kém lắm lại thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa vì phải dùng nhiều kháng sinh. Thế nên, con cứ còi cọc dù mình chăm thế nào cũng chẳng bù kịp tốc độ ốm của bé”.

Con hay ốm vặt không còn là nỗi lo nếu mẹ tìm được giải pháp này! - 1

Trẻ hay ốm vặt, nhất là mắc các bệnh về đường hô hấp là nỗi “ám ảnh” của các mẹ

Cũng như nhiều mẹ bỉm khác, chị cũng đã bổ sung rất nhiều loại sản phẩm được người ta “mách nước”. Tuy nhiên, các sản phẩm này không mang lại hiệu quả như chị hy vọng.

Với mong muốn con khỏe mạnh, hết ốm vặt, chị T. đã đưa con đi khám và được tư vấn về các biện pháp giúp cải thiện vấn đề này. Trong đó, việc xử trí từ “gốc”, tức là giải quyết nguyên nhân gây ốm vặt ở trẻ cần được quan tâm hàng đầu.

Nguyên nhân khiến trẻ hay ốm vặt

Trẻ thường xuyên mắc bệnh hầu hết là do 2 nguyên nhân chính sau:

Hệ miễn dịch tự nhiên yếu

Sau sinh, trẻ nhận lượng lớn kháng thể từ sữa mẹ để hình thành nên hệ miễn dịch. Tuy nhiên, từ 6 tháng trở đi, lượng kháng thể trong sữa mẹ giảm dần, không đủ để bảo vệ trẻ. Trong khi đó, hệ miễn dịch của con chưa hoàn thiện nên vi khuẩn, virus dễ xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.

Đây chính là lúc con bước vào “khoảng trống miễn dịch” và thường xuyên bị ốm, sốt, mắc các bệnh viêm đường hô hấp trên.

Con hay ốm vặt không còn là nỗi lo nếu mẹ tìm được giải pháp này! - 2

Trẻ hay ốm khi bước vào “khoảng trống miễn dịch” - giai đoạn chuyển từ miễn dịch thụ động sang chủ động

Biếng ăn, kém hấp thu

Hệ miễn dịch cần được cung cấp đầy đủ vi chất mới có thể hoàn thiện và hoạt động tích cực.

Với những trẻ biếng ăn, hấp thu kém lượng dưỡng chất, vitamin và khoáng chất con nhận từ thực phẩm rất ít. Điều này dẫn tới việc hệ miễn dịch hoạt động kém hiệu quả nên không bảo vệ được trẻ trước các tác nhân gây bệnh.

Siro Immukans - Cơ chế đa tác động từ “gốc”, hỗ trợ tăng sức đề kháng để con khỏe mạnh và phát triển toàn diện

Siro Immukans là giải pháp bảo vệ bé yêu toàn diện với cơ chế đa tác động: hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon:

- Bộ đôi vi chất Beta Glucan và Vitamin C có công dụng kích thích sản xuất kháng thể, kích hoạt hệ miễn dịch tự nhiên. Nhờ thế, Immukans giúp trẻ hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm đường hô hấp trên.

- Chiết xuất cúc tím và chiết xuất keo ong là kháng sinh thực vật có tính kháng khuẩn, kháng virus rất mạnh nhưng lại vô cùng an toàn với trẻ nhỏ.

- Cao khô lá thường xuân giúp hỗ trợ giảm ho và long đờm.

- Bộ 3 kẽm, lysine và vitamin nhóm B giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, trẻ ăn ngon. Từ đó, cung cấp đủ dưỡng chất để hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, giúp bé yêu khỏe mạnh.

Con hay ốm vặt không còn là nỗi lo nếu mẹ tìm được giải pháp này! - 3

Siro Immukans - Hỗ trợ tăng cường miễn dịch - Đề kháng vững vàng

Ban đầu, khi biết đến sản phẩm siro Immukans, chị T. cho bé dùng thử nhưng không hy vọng nhiều vì đã dùng cho con rất nhiều loại hỗ trợ tăng đề kháng trước đó. Tuy nhiên, sản phẩm siro Immukans đã thực sự đem lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Ngay sau khi dùng hết hộp thứ nhất, các triệu chứng ho, đau họng của bé đã được cải thiện. Sau đó, chị tiếp tục cho con dùng 2 đợt, mỗi đợt 2 tháng thì thấy con cải thiện sức đề kháng ít ốm vặt hơn. 

Đặc biệt, con ăn ngon miệng và được nhiều hơn trước, cân nặng bắt đầu tăng đều hơn. Bé cũng rất hợp tác khi mẹ cho uống siro vì Immukans có hương vị thơm ngon, dễ uống.

Con hay ốm vặt không còn là nỗi lo nếu mẹ tìm được giải pháp này! - 4

Có siro Immukans - Hỗ trợ trẻ có đề kháng tốt, ăn ngon miệng và tăng cân

Để được tư vấn kỹ hơn về siro Immukans - Giải pháp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, mẹ hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Immukans nhé.

Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị Y tế Eurovit Pharma Việt Nam

Số điện thoại: 1900 63 8081

Website: https://www.immukans.vn/

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con hay ốm vặt không còn là nỗi lo nếu mẹ tìm được giải pháp này!