Con trai thủ môn Morocco gây sốt trên mạng xã hội

15/12/2022, 18:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc thủ môn Yassine Bounou đang trả lời phỏng vấn, con trai anh tưởng chiếc micro là cây kem.

Biểu cảm đáng yêu của con trai thủ thành Morocco.

Đoạn video FIFA đăng tải trên mạng xã hội hôm 14/12 đã thu hút hơn 4,5 triệu lượt xem. Đó là khoảnh khắc đáng yêu ghi lại cảnh con trai của thủ thành Yassine Bounou tưởng chiếc micro là một cây kem màu tím.

Cậu bé dùng ngón tay chọc nhẹ vào micro trước khi cố gắng cắn một miếng. Bounou và người phỏng vấn đều bật cười trước hành động của cậu bé. Sau đó, cậu con trai của Bounou một lần nữa thử sức cắn chiếc micro.

Biểu cảm của cậu bé cũng như phản ứng của Bounou nhận nhiều chú ý trên mạng xã hội. "Cậu bé nghĩ đó là một cây kem lớn", "Cậu bé không quan tâm khi ở cạnh bố. Cậu ấy cảm thấy như ở nhà, hãy lấy cho cậu ấy một ít kem" hay "Mọi thứ về đội Morocco đều cảm động, chân thành, chân thực" là ba trong số những bình luận.

Thủ môn Bounou bế con trai trong buổi phỏng vấn sau trận thắng của tuyển Morocco trước Bồ Đào Nha để lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại bán kết World Cup. Thủ thành của Sevilla trở thành chốt chặn vững chắc, có những pha cứu thua ấn tượng khiến các chân sút đối phương nản lòng.

Con trai của Bounou cũng nhận nhiều chú ý khi xuất hiện trên sân ở các buổi khởi động và sau trận cùng thủ thành Morocco. Cậu bé đeo găng tay thủ môn và chơi bóng đầy vui tươi.

Giấc mơ World Cup của Bounou đã khép lại với thất bại 0-2 trước Pháp ở bán kết rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội). Anh cùng đồng đội sẽ hướng đến trận tranh hạng ba với Croatia ngày 17/12. Màn thể hiện ấn tượng của thủ thành 31 tuổi đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Aston Villa, Woverhampton và Bayern Munich.

con trai Bounou anh 1

Highlights Pháp 2-0 Morocco Theo Hernandez và Randal Kolo Muani lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của tuyển Pháp trước Morocco ở bán kết World Cup 2022 rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai thủ môn Morocco gây sốt trên mạng xã hội