Công an An Giang khám, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

Trọng Nhân | 10/04/2023, 11:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần Công an An Giang kết hợp cùng Công an huyện Châu Phú tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người nghèo.

Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần Công an An Giang kết hợp Đoàn ủy Công an huyện Châu Phú tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Châu Phú.

Theo đó, đoàn đã khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong năm 2022 trên địa bàn thị trấn Cái Dầu (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang).

 Công an An Giang khám, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo ảnh 1

Đoàn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo thị trấn Cái Dầu.

Bên cạnh đó, đoàn còn tổ chức “Gian hàng quần áo 0 đồng” phục vụ người dân trong lúc chờ đến lượt khám bệnh và trao tặng 200 phần quà gồm: gạo, mì gói, nước tương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.

 Công an An Giang khám, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo ảnh 2

Gian hàng 0 đồng phục vụ người dân.

Đây là hoạt động "Hành trình theo chân Bác” của tuổi trẻ Công an An Giang nằm trong chuỗi các hoạt động “Tháng Thanh niên năm 2023” góp phần phát phát huy truyền thống cao đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân, nâng cao vai trò xung kích của cán bộ đoàn hội, đoàn viên thanh niên, hội viên CAND trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ Quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an An Giang khám, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo