Công an Hà Nội xác minh vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng

Khôi Nguyên | 19/08/2022, 23:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Công an Hà Nội đang xác minh việc một nữ sinh lớp 6 Trường THCS Biên Giang (Hà Đông, Hà Nội) bị hai bạn học hành hung.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hà Đông, nữ sinh bị đánh là em Bùi Thị A.T. - lớp 6A3, Trường THCS Biên Giang. Ngày 18/8, nhà trường tập trung học sinh các khối để các em nhận lớp cũng như làm quen và chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023. Lịch tập trung khối 6 và 7 từ 7h30 đến 9h sáng; khối 8 và 9 từ 9h15 đến 10h45.

Sau buổi tập trung, học sinh ra về và không có sự việc gì xảy ra trong trường. Đến tối 18/8, nhà trường biết thông tin có vụ xô xát giữa hai nữ sinh (học lớp 7 và lớp 8) với một nữ sinh lớp 6.

Sáng 19/8, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm các lớp có liên quan, đồng thời mời cha mẹ và học sinh hai bên đến làm việc và hòa giải. Qua tìm hiểu, hai nữ sinh tham gia đánh em T. là Ngô B.Ng. (lớp 7A4) và Chu P. A. (lớp 8D).

Trao đổi thêm về việc này, thầy Hoàng Hồng Nam - Hiệu trưởng nhà trường cho hay, sự việc xảy ra tại nghĩa trang của địa phương vào trưa 18/8 chứ không phải ở trong trường. Nguyên nhân của vụ xô xát được cho là do mâu thuẫn từ khi các em còn học tiểu học.

Đến chiều 19/8, sau khi xem được clip, gia đình cháu T. không đồng ý với việc hòa giải, đồng thời trình báo sự việc với Công an phường Biên Giang. Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh và xử lý vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip ngắn ghi lại cảnh một nữ sinh gầy gò, quỳ trên nền đất và bị một nhóm nam nữ sinh khác liên tiếp chửi bới, tát, đạp vào mặt khiến em ngã ra; xung quanh có nhiều người hò reo cổ vũ mà không ai can ngăn khiến dư luận bức xúc.

"Hiện tại, sức khỏe và tâm lý của cháu T. đã ổn định. Trong ngày 20/8, nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp với Công an phường để xử lý vụ việc theo quy định. Dù là sự việc không ai mong muốn và xảy ra bên ngoài khuôn viên nhà trường nhưng chúng tôi sẽ phải quán triệt và tuyên truyền, giáo dục tới giáo viên và học sinh toàn trường về việc này, tránh để xảy ra các vụ việc tương tự trong tương lai" - thầy Hoàng Hồng Nam, Hiệu trưởng Trường THCS Biên Giang nhấn mạnh.
Bài liên quan
Bị đánh hội đồng, nam sinh đâm tử vong bạn học
Nam sinh khai nhận do bị đánh hội đồng trước đó nên mang theo dao đi học để phòng thân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Hà Nội xác minh vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng