Công an vào cuộc vụ 3 mẹ con tử vong trong nhà

T/H | 30/09/2021, 08:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người chồng đi làm về thì thấy vợ và 2 con đều đã tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức anh hô hoán, nhờ hàng xóm báo cơ quan chức năng.

Sáng 29/9, Công an tỉnh Ninh Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con ở phường Mỹ Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm.

Bà mẹ con tử vong là chị T.T.K.O (31 tuổi) cùng 2 người con là N.T.T (6 tuổi) và N.T.M (4 tuổi). Cả gia đình chị O đều cư ngụ trong ngôi nhà nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, KP.3, P.Mỹ Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm.

tu-tu.png
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Chiều ngày 29/9, thông tin về sự việc, đại diện khu phố 3, phường Mỹ Hải cho biết: "Chồng chị O làm nghề nuôi tôm nên thường ít ngủ ở nhà vì phải canh chừng ao tôm, sáng hôm sau mới về. Như mọi ngày, khi anh N.V.T (38 tuổi, chồng chị O) đi làm về thì phát hiện vợ cùng hai con đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà".

Đại diện khu phố 3 chia sẻ, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng thông tin, nguyên nhân sự việc có dấu hiệu của việc mất ngủ, trầm cảm.

"Trước đó chị O làm kế toán, chồng làm nghề nuôi tôm nên kinh tế không quá khó khăn. Thời gian sống trên địa bàn phường, vợ chồng chị O không xảy ra mâu thuẫn dẫn tới va chạm" -đại diện khu phố 3 nói.

Cơ quan chức năng đã phát hiện thư tuyệt mệnh của chị O khi khám nghiệm hiện trường. Trong thư chị O nói lời xin lỗi với cha mẹ ruột, chồng và người thân trong gia đình.

Chị O xin lỗi vì đã bất hiếu với ba mẹ. Chị cho biết đã bế tắc do căn bệnh mất ngủ gần 3 tháng, suy nghĩ tương lai mù mịt, không lo lắng chăm sóc cho 2 con.

"Con xin đem 2 đứa theo con. Con thật bất hiếu và ích kỷ nhưng con bế tắc quá, cho con tìm giải thoát cho nhẹ lòng", chị O. nói với ba mẹ và mong gia đình đừng trách người chồng của chị.

Chị O. cũng xin lỗi chồng vì trong thời gian bị bệnh chồng lo lắng, chăm sóc thuốc men nhiều.

"Em biết em ra đi như vậy là ích kỷ với anh lắm. Anh ở lại sẽ rất buồn khi thiếu vắng em và con nhưng em không có con đường lựa chọn nào khác", chị O. tâm sự với chồng qua thư tuyệt mệnh và căn dặn chồng cầm giấy báo tử của chị lên cửa hàng V.T lấy 3,2 triệu đồng tiền bảo hiểm.

Theo thông tin ban đầu, vào 6 giờ 30 phút ngày 29/9, chồng nạn nhân từ đìa tôm đi về nhà, mở cửa đi ra phía sau thì phát hiện thi thể của vợ và 2 người con treo tại nhà kho ở phía sau nhà, liền cắt dây đưa 3 mẹ con xuống và hô hoán nhờ hàng xóm báo cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, trong thời gian gần đây bà O. có biểu hiện trầm cảm, ít nói, ít tiếp xúc với xóm làng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đã có mặt ở hiện trường. Lực lượng y tế đã thực hiện test nhanh cho những người liên quan để thực hiện phòng chống dịch. Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài liên quan
Hà Giang: Ô tô va chạm với xe máy, 1 người tử vong
(GDTĐ) - Sau cú va chạm cực mạnh với ô tô, người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an vào cuộc vụ 3 mẹ con tử vong trong nhà