Công an vào cuộc vụ tài xế xe buýt bị shipper "nựng mỏ lết" vào mặt

30/11/2023, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông tin tài xế xe buýt bị shipper "nựng mỏ lết" vào vùng mặt xôn xao mạng xã hội, hiện Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) đã vào cuộc.

Ngày 30-11, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ tài xế xe buýt Nguyễn Thành M. (SN 1980) bị một shipper dùng mỏ lết tấn công vào mặt.

Trước đó, tối 29-11, mạng xã hội xôn xao thông tin nội dung: "Trưa nay xe buýt số 24 chạy tuyến Hóc Môn - Miền Đông đang chở khách trên đường Tô Ký hướng về Hóc Môn qua ngã ba Bầu thì shipper đi xe máy chạy lên nói tài xế cúp đầu xe máy (chú Tài xế có nói là "chú có cúp đầu xe con đâu"). Sau đó shiper cầm mỏ lết nựng chú tài xế số 24. Cái kết là chú tài xế lên Bệnh viện quận 12, sau đó chuyển lên Bệnh viện 115".

Công an vào cuộc vụ tài xế xe buýt bị shipper

Thông tin trên mạng xã hội

Theo thông tin ban đầu, trưa 28-11, tài xế Nguyễn Thành M. lái xe buýt tuyến 24 từ Bến xe Miền Đông đi Hóc Môn. 

Đến trạm xe buýt cây kiểng Bảy Châu, đường Tô Ký (huyện Hóc Môn) thì tài xế này xảy ra mâu thuẫn với một người đi xe máy được cho là shipper.

Bất ngờ, người đi xe máy cầm vật cứng nghi là mỏ lết đánh vào vùng mặt khiến tài xế M. bị thương. Ông M. được người dân đưa vào Bệnh viện quận 12 sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu.

Tài xế M. sau đó được cho về nhà tiếp tục theo dõi. Sau khi nhận được tin báo, Hợp tác xã vận tải 19/5 (phụ trách xe buýt 24) đã thăm hỏi, hỗ trợ chi phí điều trị cho tài xế M.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an vào cuộc vụ tài xế xe buýt bị shipper "nựng mỏ lết" vào mặt