Công đoàn ngành Giáo dục Vĩnh Long trao quà Tết cho công đoàn viên khó khăn

Phước Giang | 12/01/2023, 09:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhân dịp tết Quý Mão năm 2023, ngành Giáo dục Vĩnh Long tặng quà Tết cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động của ngành.

Công đoàn cơ sở ngành Giáo dục Vĩnh Long tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động của ngành.

Tại buổi lễ, các cán bộ giáo viên và nhân viên ngành giáo dục được lãnh đạo Sở và công đoàn cơ sở thăm hỏi, lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong năm vừa qua.

Dịp này, có 257 công đoàn viên là giáo viên, nhân viên và người lao động khó khăn được nhận quà của Liên đoàn lao động tỉnh, nhân Tết Quý Mão 2023, với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thanh Nhuận - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết thời gian qua ngành luôn quan tâm giúp đỡ cho giáo viên, nhân viên như hỗ trợ cất nhà mái ấm công đoàn, thăm tặng quà cho gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo, quan tâm đến giáo viên là con em gia đình chính sách.

Ngoài ra, công đoàn ngành còn phối hợp vận động tương trợ cho giáo viên qua đời 79 người với số tiền khoảng 4,6 tỷ đồng.

Công đoàn ngành Giáo dục Vĩnh Long trao quà Tết cho công đoàn viên khó khăn ảnh 1
Công đoàn ngành GD Vĩnh Long trao quà Tết cho công đoàn viên khó khăn.

Trong năm vừa qua, công đoàn cơ sở cũng đã hỗ trợ cho sáu 66 đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, với tổng số tiền 23 triệu đồng; thăm hỏi, đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 62 triệu đồng. Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ đoàn viên bị bệnh với số tiền 18 triệu đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công đoàn ngành Giáo dục Vĩnh Long trao quà Tết cho công đoàn viên khó khăn