Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tiếp tục hiến máu cứu người

Hoàng Oanh | 09/10/2021, 15:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Với phương châm hành động “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc đẩy mạnh hoạt động hiến máu tình nguyện trong tình hình dịch Covid-19, Điện lực Thừa Thiên Huế tiếp tục hoạt động ý nghĩa hiến máu cứu người trong mùa dịch.

Sáng ngày 09/10, Công ty Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị xây lắp và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã cùng tham gia hiến máu tình nguyện.

dien-luc-5.png
Các CNCNV PC Thừa Thiên Huế làm thủ tục y tế trước khi tham gia hiến máu

Đây là lần thứ 2 trong năm, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tham gia hiến máu cứu người giữa mùa dịch.

dien-luc2.jpg
CBCNV Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tham gia hiến máu tình nguyện

Trong lần được triển khai vào ngày 05/06, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã hiến máu nhân đạo hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện và Bệnh viện Trung ương Huế và đã hiến tặng 147 đơn vị máu, góp sức mình cứu người giữa đại dịch Covid-19.

dien-luc-4.jpg
CBCNV Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tham gia hiến máu tình nguyện

Trong đợt hiến máu lần thứ 2 này, hưởng ửng lời kêu gọi của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã vận động cán bộ công nhân viên từ các phòng ban, Đội, Điện lực trực thuộc và các đơn vị xây lắp trên địa bàn Tỉnh tham gia hiến máu tự nguyện.

Cũng trong đợt phát động lần này, sinh viên của các trường Đại học, Cao Đẳng trên địa bàn Tỉnh đã cùng tham gia hiến máu tình nguyện tại Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế. Tổng cộng trong đợt hiến máu này, các thành viên tham gia đã hiến tổng cộng 167 đơn vị máu.

dien-luc-3.jpg

Trong quá trình hiến máu, Công ty đã bố trí nhân viên Bảo vệ tiến hành đo thân nhiệt cho đội ngũ Y, Bác sỹ, các thành viên tham gia hiến máu ngay tại cổng vào Công ty. Đồng thời, trong quá trình tham gia các thành viên luôn nghiêm túc thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y Tế.

Việc triển khai hiến máu tình nguyện kịp thời của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và các đơn vị xây lắp trên địa bàn đã góp phần đảm bảo nhu cầu về nguồn máu phục vụ nhu cầu cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân nói chung và các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang điều trị tại tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.

dien-luc-n.jpg

Nhiều năm qua, phong trào Hiến máu nhân đạo được tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Công ty hưởng ứng tham gia tích cực các đợt vận động hiến máu nhân đạo do địa phương cũng như EVN, EVNCPC phát động.

Vào chương trình Tuần lễ hồng EVN diễn ra vào tháng 12 sắp đến, Công ty sẽ tiếp tục triển khai hoạt động hiến máu tình nguyện lần thứ ba trong năm.

Đây là hoạt động truyền thống của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế nói riêng và ngành Điện nói chung, thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội trong việc tăng cường nguồn máu dự phòng, góp phần nâng cao công tác chăm sóc khỏe của nhân dân.

Bài liên quan
Tuần hiến máu với thông điệp: "Mỗi trái tim - Một ngọn lửa anh hùng”
(GDTD) - Chương trình “Giọt hồng tri ân 2021” diễn ra từ 3-8/8 tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và 3 điểm hiến máu cố định.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tiếp tục hiến máu cứu người