Cristiano Ronaldo & những mối tình khó tin của các sao bóng đá

T/H | 17/02/2022, 09:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giàu có, nổi tiếng và... thừa hormone, không khó để các ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo kiếm cho mình một cô bạn gái xinh đẹp và bốc lửa. Nhưng cũng có những cầu thủ có gu khá khác thường, thậm chí hơi “mặn” mà 6 trường hợp được tờ Daily Star kể lại nhân dịp Lễ Valentine là minh chứng...

Cristiano Ronaldo & những mối tình khó tin của các sao bóng đá

1. Wayne Bridge và “cô Kim siêu vòng ba”

Dù bạn tin hay không thì trở lại năm 2010, báo chí từng tung tin cựu ngôi sao của Chelsea và đội tuyển Anh từng à ơi với Kim Kardashian. Thời điểm ấy, truyền thông Mỹ tiết lộ: “Khi mới gặp Wayne, Kim vẫn đang hẹn hò với Reggie Bush. Nhưng mối tình ấy đã kết thúc và giờ, cô ấy đang được Wayne thả thính”. Tiếc là chuyện tình tin đồn ấy lại có cái kết khá gắt.

Đáng thương cho Wayne Bridge, người từng bị đồng đội cũ John Terry cắm cho cặp sừng dài ngoẵng, khi anh chẳng có cơ hội bắt chết “cô Kim siêu vòng ba”. Vì chính Kardashian sau đó đã phủ nhận chuyện này trên Twitter là: “Wayne Bridge là gã quái nào vậy? Ai đó nói cho tôi được không, vì tôi chẳng biết anh ta là ai”.

2. Lyndon Dykes cưa bồ cũ của... HLV

Xét về mặt tên tuổi, thật khó để gọi Lyndon Dykes là một ngôi sao. Nhưng chuyện tình của tiền đạo đang khoác áo QPR xứng đáng để anh được các đồng nghiệp coi là sư phụ. Vì năm 2018, cầu thủ 26 tuổi đã cưới bồ cũ của HLV của chính mình. Sau khi chia tay HLV Jim Thomson, người đẹp 39 tuổi Victoria Thomson đã bập ngay vào Dykes.

Họ chào đón cậu con trai đầu lòng vào năm 2018, và sau đó kết hôn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu trong thời gian từ 2016 đến 2019, Dykes vẫn đang là học trò của Jim Thomson ở CLB Queen of the South. Tình thế kỳ cục này chỉ kết thúc khi Dykes chuyển đến QPR năm 2020. Nhưng theo tờ Scottish Sun, mối quan hệ giữa cả ba người vẫn rất bình thường.

3. Adil Rami cặp bồ “siêu máy bay” Pamela Anderson

Lyndon Dykes có thể là một “phi công” xuất sắc khi cưới cô vợ hơn mình 13 tuổi. Nhưng so với Adil Rami, tiền đạo của QPR vẫn chưa nhằm nhò gì. Vì nhà vô địch thế giới cùng đội tuyển Pháp còn cặp với cô bồ đáng tuổi mẹ mình. Đó là Pamela Anderson, diễn viên nổi tiếng từ loạt phim truyền hình Baywatch hồi... đầu thập niên 1990.

Pamela từng là người mẫu của tạp chí Playboy và được coi là một biểu tượng sex. Vì thế, dù đối tác đã ở tuổi U60 nhưng Rami tiết lộ đời sống tình dục của mình vẫn rất sôi động khi có ngày, họ yêu nhau tới 12 lần. Cặp đôi chênh nhau 18 tuổi này chia tay năm 2019, và Pamela đã gọi cựu trung vệ của Milan và Sevilla là “con quái vật”.

4. Ronaldinho vui vẻ với diễn viên phim sex

Như hầu hết các cầu thủ Brazil khác, Ronaldinho cũng rất thích vui vẻ tiệc tùng. Vì thế, người ta chẳng ngạc nhiên khi biết siêu sao này hẹn hò ngôi sao phim sex người Italia, Sara Tommasi. Họ từng “đi chơi” và “vui vẻ” với nhau thời “Rô vẩu” còn khoác áo Milan. Và dù mối quan hệ này chỉ kéo dài 2 tháng, Sara vẫn dành cho anh những lời có cánh.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 nhận xét Ronaldinho là một quý ông thực sự, và đối xử rất tình cảm với cô. Sara nói: “Anh ấy thực sự là một người đàn ông tốt, tốt hơn những gì một cô gái như tôi có thể hy vọng gặp được”. Nhưng dù tốt đến mấy, cuối cùng Ronaldinho vẫn rất tiếc khi chia tay Sara và lao vào những cuộc tình mới.

5. Cristiano Ronaldo bị Paris Hilton chê “ẻo lả”

Giống như sự nghiệp đồ sộ của mình, Cristiano Ronaldo cũng có một tình trường sôi động. Và trong số những người từng ỡm ờ với ngôi sao người Bồ Đào Nha, nổi tiếng nhất là Paris Hilton. Những lời đồn bắt đầu loang ra khi bộ đôi này bị bắt gặp ôm ấp nhau trong một hộp đêm ở Los Angeles hồi tháng 6/2009, khi CR7 vừa chuyển từ Man United đến Real Madrid.

Ban đầu, cô tiểu thư của đế chế Hilton còn bác bỏ thông tin này khi khẳng định: “Cristiano và tôi chỉ là bạn tốt. Anh ấy là một chàng trai dễ thương và một cầu thủ tuyệt vời”. Nhưng lời phủ nhận ấy nhanh chóng vỡ lở. Cặp đôi này nhanh chóng đường ai nấy đi. Và theo lời Paris Hilton, cô từ chối Ronaldo vì anh quá “ẻo lả”.

6. CR7 hẹn hò mà... không làm gì cả

Paris Hilton có lẽ đã đúng về Cristiano Ronaldo. Hoặc cũng có thể, CR7 quả là một gã trai ngoan mẫu mực. Vì trước đó 2 năm, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng từng khiến Gemma Atkinson bị sốc trong cuộc tình chóng vánh với nữ diễn viên người Anh nổi lên từ serie phim truyền hình Hollyoaks.

Thời điểm gặp Ronaldo năm 2007, Gemma vừa chia tay serie phim truyền hình làm nên tên tuổi của mình. Và buổi hẹn hò đầu tiên giữa họ là một hình ảnh điển hình của những thanh niên nghiêm túc. Gemma kể lại trên đài phát thanh Key 103 có trụ sở ở thành phố Manchester là: “Anh ấy đến nhà tôi. Chúng tôi uống vài tách trà, cùng nhau xem chương trình hài sitcom ‘Only Fools and Horses’ rồi anh ấy... ra về. Thật đấy”.

Bài liên quan
Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái ’sưng bụng’
Đầu tháng 1/2022, báo chí Anh đưa tin Riyah Mahrez đã bí mật kết hôn với người mẫu Taylor Ward. Bây giờ, người ta đã thấy anh khoe ảnh vợ mới cưới đang mang bầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo & những mối tình khó tin của các sao bóng đá