Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái ’sưng bụng’

T/H | 08/02/2022, 16:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đầu tháng 1/2022, báo chí Anh đưa tin Riyah Mahrez đã bí mật kết hôn với người mẫu Taylor Ward. Bây giờ, người ta đã thấy anh khoe ảnh vợ mới cưới đang mang bầu.

Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái sưng bụng - Hình 1

Trên trang cá nhân, người đẹp Taylor Ward xác nhận đã có thai với Riyad Mahrez. Cụ thể, Tayloer đăng một bức ảnh chụp cùng nhau trong một kỳ nghỉ sang trọng ở Maldives khi cầm trên tay ảnh chụp thai nhi còn Mahrez cũng để tay vào bụng vợ. Đi kèm với đó là chú thích rất ấn tượng: “Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc”.

Ngay sau đó, các fan đã vào chúc mừng Taylor lẫn Mahrez. Vào đầu năm mới 2022, cặp đôi được cho là đã kết hôn theo nghi thức Hồi giáo. Cô dâu và chú rể đều mặc trang phục màu trắng trong buổi lễ. Trong buổi lễ, cặp đôi đã lặp lại từ “qubool”, nghĩa là “Tôi chấp nhận”, ba lần.

Những người trong cuộc cho biết Mahrez và Taylor sẽ có bữa tiệc kết hôn thân mật ở nước Anh. Sẽ không có nhiều quan khách bởi tình hình dịch bệnh ở Anh bây giờ đang khá căng thẳng.

Vào giữa tháng 6/2021, Mahrez đã khiến Taylor ngất ngây hạnh phúc khi đính hôn với bạn gái sinh năm 1998 sau 16 tháng hẹn hò. Cầu thủ bóng đá từng có 1 đời vợ đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái trẻ trong chuyến đi nghỉ hè ở đảo Mykonos, Hy Lạp cùng với gia đình và bạn bè. Được biết, Mahrez đã chi 400.000 bảng (gần 600 nghìn USD và 12 tỷ VNĐ) mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái xinh đẹp.

Mahrez và Taylor Ward hẹn hò vào tháng 2 năm 2020 sau khi cầu thủ bóng đá này kết thúc cuộc hôn nhân với người mẫu Rita. Như vậy so tới Taylor chưa “qua đò” lần nào thì Mahrez đã có 2 con với vợ cũ.

Những hình ảnh đáng chú ý của cô nàng Taylor Ward:

Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái sưng bụng - Hình 2
Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái sưng bụng - Hình 3

Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái sưng bụng - Hình 4

Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái sưng bụng - Hình 5
Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái sưng bụng - Hình 6
Bài liên quan
Sao Ngoại hạng Anh nườm nượp ra sân bay đi nghỉ đông
Harry Maguire, Rashford, Dalot của MU, thủ môn Pickford của Everton... đều đi nghỉ dưỡng ít giờ sau các trận đấu cuối tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Man City vừa kết hôn đã làm bạn gái ’sưng bụng’