Sao Brazil cưa đổ nữ đồng nghiệp cùng CLB Aston Villa

T/H | 07/02/2022, 09:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Douglas Luiz và cô bạn gái cầu thủ Alisha Lehmann đều thuộc biên chế Aston Villa đăng ảnh trao cho nhau nụ hôn đầy lãng mạn.

Sao Brazil cưa đổ nữ đồng nghiệp cùng CLB Aston Villa - Hình 1

Bức hình mà Alisha Lehmann mặc váy màu trắng hở lưng khi đang hôn Douglas Luiz cùng dòng chú thích Te amo (có nghĩa là Yêu em) nhận được hơn 1 triệu lượt thích kèm theo những bình luận chúc phúc từ fan và đồng nghiệp.

Cặp đôi đã xác nhận vào tháng 11 rằng họ đang hẹn hò. Nhưng mãi tới tháng 1/2022, Alisha mới chịu “công khai” hình ảnh cho thấy mình đang hẹn hò với Luiz khi cả hai cùng khoác áo Aston Villa.

Douglas Luiz và Alisha Lehmann là cặp đôi đồng nghiệp yêu nhau mới nhất trong làng bóng đá. Chàng là tuyển thủ Brazil và là nhà vô địch Olympic 2020, còn nàng là ngôi sao của đội tuyển nữ Thụy Sỹ. Và có một chi tiết thú vị là trước khi nhận lời hẹn hò Douglas Luiz, Alisha vừa chia tay người yêu đồng giới Ramona Bachmann sau 3 năm gắn bó.

HIện tại, Douglas Luiz đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal. Cách đây không lâu, Aston Villa được cho là đã từ chối lời hỏi mua trị giá 30 triệu bảng của Pháo thủ.

Theo tờ Telegraph hiện đưa tin rằng Arsenal đã đưa ra lời đề nghị mới giá 32 triệu bảng với 3 triệu bảng phụ phí nhưng có vẻ như Aston Villa không quá bận tâm vì họ muốn giữ chân cựu cầu thủ Man City, ít nhất là tới khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

Những hình ảnh gợi cảm của Alisha Lehmann:

Sao Brazil cưa đổ nữ đồng nghiệp cùng CLB Aston Villa - Hình 2
Sao Brazil cưa đổ nữ đồng nghiệp cùng CLB Aston Villa - Hình 3

Sao Brazil cưa đổ nữ đồng nghiệp cùng CLB Aston Villa - Hình 4

Sao Brazil cưa đổ nữ đồng nghiệp cùng CLB Aston Villa - Hình 5
Bài liên quan
Dàn sao hội ngộ trong đêm “Táo quân 2022” của các nữ doanh nhân
(GDTĐ) - NSND Trung Hiếu, ca sĩ Bảo Trâm, diễn viên Minh Tiệp, nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên... đã góp mặt trong chương trình Táo quân Happy Women 2022 tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Brazil cưa đổ nữ đồng nghiệp cùng CLB Aston Villa