Horoscope

Cuối năm 2024, 2 con giáp tiền tăng chóng mặt, giàu to

MT (TH) 22/03/2024 06:15

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, thời điểm cuối năm 2024, 2 con giáp hãy chuẩn bị túi 3 gang để đón nhận tài lộc, vì sẽ có những thành quả bất ngờ.

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 được đánh giá là một năm tốt lành với những người tuổi Sửu. Nhờ có nhiều cát tinh vây quanh mình, cuộc sống của họ hầu như lúc nào cũng có quý nhân hỗ trợ, các cơ hội kiếm tiền xuất hiện quanh năm, biết nắm bắt thì việc trở nên dư dả, thậm chí giàu có là chuyện nằm trong tầm tay.

tuoi-suu-4.png

Việc làm ăn có phần áp lực, tuy nhiên cơ hội và thách thức luôn đồng hành, thành công, sự thăng tiến chỉ đến với tuổi Sửu miệt mài phấn đấu, thậm chí chấp nhận hy sinh ở một phương diện nào đó. Càng về cuối năm vận khí càng vượng, thăng tiến, tăng lương hay không là thời điểm này, chủ động nắm bắt.

Tử vi họ có nói, sau tháng 1 âm được Thần tài độ trì, giúp tài khoản tăng số, tuổi Sửu sẽ cần kiên nhẫn hơn trong những tháng đầu và giữa năm. Vì phải đến cuối năm, chuyện tài lộc của họ mới có những dấu hiệu khởi sắc.

tuoi-suu-6.jpg

Bắt đầu từ tháng 8 âm, tuổi Sửu sẽ thấy có những thay đổi tích cực trong công việc và thu nhập. Đặc biệt đến tháng 11 âm, họ có thể sẽ gặp những dự án hấp dẫn, giúp họ kiếm được không ít. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của họ cũng vô cùng tốt đẹp, viên mãn những người độc thân nên lưu ý nắm bắt cơ hội.

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu nằm trong số những con giáp có nhiều cát tinh vây quanh nhất nên nhìn đâu cũng ra tiền, những ai biết nỗ lực, chăm chỉ và tận dụng các cơ hội sẵn có thậm chí có thể trở nên giàu sang viên mãn, khiến người khác ngưỡng mộ.

tuoi-dau-10.jpg

Cục diện Nhị Hợp nâng đỡ, lại có Chính Quan tác động sẽ mở ra cơ hội thăng tiến mạnh mẽ cho bản mệnh. Công việc làm ăn mở rộng quy mô, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn, thu về lợi nhuận nhiều hơn so với năm ngoái. Thay đổi công việc, học tập lĩnh vực mới… đều khả thi trong năm, nên chủ động nắm bắt.

Chính Tài cát thần báo hiệu sự gia tăng mạnh mẽ về tài lộc, dù là người làm công hay làm tư, làm chủ, đều đạt được mục tiêu tiền bạc như mong đợi. Kinh doanh, buôn bán có lộc, một vốn bốn lời, nên mở rộng thêm. Các khoản đầu tư ngoài luồng hoặc nghề tay trái cũng được phát huy ưu thế, mang về thêm nhiều nguồn thu cho đương số. Có điều nên thận trọng trước ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, ví như cạm bẫy giăng sẵn, sơ sẩy là tiền mất tật mang.

Trong tháng 1 âm, tuổi Dậu viên mãn với nhiều tài lộc và những tin vui trong chuyện công việc. Tuy nhiên, những tháng tiếp theo, tuổi Dậu cần duy trì trạng thái bình ổn, không trông mong quá nhiều. Thay vào đó, họ nên lao động chăm chỉ, chuẩn bị mọi nguồn lực sẵn có để bung lụa vào dịp cuối năm, vì đây là lúc con đường sự nghiệp của họ sẽ nở hoa rực rỡ.

tuoi-dau-111.jpg

Tháng 10 âm lịch, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân của đời mình, người sẽ đưa đường dẫn lối cho họ đến với thành công. Ngoài ra vào lúc này, những người độc thân cũng nên tận dụng cơ hội vì sẽ dễ gặp được một nửa như ý.

Tháng 12 âm, tuổi Dậu "chốt hạ" năm Giáp Thìn bằng những may mắn khiến nhiều người ghen tị, khi họ vừa giàu có về tài chính, có một sự nghiệp ổn định, rực rỡ, vừa có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên những người thân yêu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
4 con giáp phúc lộc tới muộn, càng về già càng ung dung, an nhàn
(GDTĐ) - Trong 12 con giáp, có 4 con giáp khổ trước sướng sau, càng về già càng viên mãn, tha hồ tận hưởng cuộc sống đủ đầy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối năm 2024, 2 con giáp tiền tăng chóng mặt, giàu to