Cứu sống em bé trên chiếc xe đẩy bị trôi, người đàn ông thất nghiệp đổi đời

Bích Ngọc | 11/05/2023, 09:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ron Nessman đã sống trong cảnh không nhà và thất nghiệp suốt 8 năm. Đúng vào ngày anh đi phỏng vấn xin việc, Ron bắt gặp cảnh tượng một chiếc xe đẩy trôi xuống lòng đường.

Cứu sống em bé trên chiếc xe đẩy bị trôi, người đàn ông thất nghiệp đổi đời - 1

Anh Ron Nessman đã xuất hiện kịp thời, dừng chiếc xe đẩy lại, giúp đứa trẻ thoát khỏi một tình huống nguy hiểm (Ảnh: Daily Mail).

Khi xảy ra sự việc bất ngờ, Ron Nessman vừa rời khỏi cuộc phỏng vấn xin việc tại một nhà hàng ở bang California, Mỹ. Anh nhìn thấy một chiếc xe đẩy trôi về phía lòng đường đang có đông xe qua lại.

Trước đó, một người phụ nữ sau khi bước ra khỏi xe ô tô, đã đặt một đứa trẻ vào trong xe đẩy. Người phụ nữ vô tình để mất kiểm soát, khiến chiếc xe đẩy trôi đi. Trong khi người phụ nữ vấp ngã liên tục và không thể đuổi kịp chiếc xe đẩy, Ron Nessman đã xuất hiện kịp thời, dừng chiếc xe đẩy lại, giúp đứa trẻ thoát khỏi một tình huống nguy hiểm.

Sự việc này đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý trên các tờ tin tức quốc tế, Ron Nessman được xem như người hùng sau khi ra tay hành động kịp thời. Đặc biệt, câu chuyện về đời tư của anh khiến nhiều người cảm thấy ấn tượng.

Ron đã sống trong cảnh vô gia cư và thất nghiệp nhiều năm. Khi cứu đứa trẻ trong chiếc xe đẩy thoát khỏi cảnh nguy hiểm, Ron vừa bước ra khỏi một nhà hàng. Trước đó, anh đã có buổi phỏng vấn xin việc với chủ nhà hàng. Ngay khi nhận ra tình huống nguy hiểm, Ron đã chạy nhanh về hướng di chuyển của chiếc xe đẩy và kịp thời dừng chiếc xe lại.

Tin vui mới nhất sau câu chuyện này là Ron Nessman đã được nhận vào làm tại nhà hàng. Đây là công việc đầu tiên mà anh nhận được sau nhiều năm thất nghiệp.

Chia sẻ với các tờ tin tức tại địa phương, Ron Nessman cho hay: "Tôi không kịp suy nghĩ gì cả, tôi chỉ phản ứng theo những gì bản năng mách bảo, tôi chạy thật nhanh theo hướng của chiếc xe đẩy. Tôi sẽ không thể sống nổi nếu không làm được gì trong tình huống ấy. Tôi rất vui vì mình đã kịp thời nhận ra sự việc và có mặt kịp lúc".

Trong 8 năm qua, Ron Nessman đã sống trong cảnh không nhà và thất nghiệp. Khi biết một nhà hàng ở quận San Bernardino đang tuyển người rửa bát, anh đã đến xin ứng tuyển vào vị trí công việc này vào ngày 1/5 vừa qua.

Khi Ron rời khỏi cuộc phỏng vấn và đang ngồi trên một băng ghế bên ngoài nhà hàng, anh đã nhìn thấy một tình huống nguy cấp và nhanh chóng ra tay hành động kịp thời.

Câu chuyện về anh Ron Nessman sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội Mỹ và được nhiều tờ tin tức đề cập như một câu chuyện đẹp, truyền cảm hứng.

Trong những chia sẻ của mình, Ron Nessman cho biết anh bắt đầu rơi vào cảnh suy sụp sau khi người bạn gái lâu năm của anh đột ngột qua đời: "Đó là một biến cố bất ngờ, tôi bỗng nhiên không còn đủ khả năng làm được bất cứ việc gì và cứ thế cuộc sống của tôi dần trượt dốc vì suy sụp".

Cứu sống em bé trên chiếc xe đẩy bị trôi, người đàn ông thất nghiệp đổi đời - 2

Anh Ron Nessman đã sống trong cảnh vô gia cư và thất nghiệp nhiều năm (Ảnh: Daily Mail).

Trước đây, Ron Nessman vốn chuyên lái xe đầu kéo. Sau khi câu chuyện về anh được nhiều tờ tin tức đề cập, chủ nhà hàng đã liên hệ lại và ngay lập tức giao việc cho Ron. Anh cũng cho biết thêm rằng đã có nhiều bên liên hệ để mời anh làm các công việc như thợ sơn, lái xe...

Câu chuyện này khiến Ron cảm thấy lạc quan, vui vẻ trước khởi đầu mới của mình trong cuộc sống. Anh cho biết, bản thân trân trọng cơ hội mà phía nhà hàng đã giao cho mình. Anh cũng hy vọng bản thân sẽ nỗ lực gặt hái được nhiều điều và dần tạo dựng được sự ổn định trong cuộc sống.

Bài liên quan
Giám đốc nhà trẻ Hàn Quốc nhận tội sát hại em bé người Việt
Dù nhận tội trước tòa, giám đốc nhà trẻ ở Hwaseong, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) vẫn chưa xin lỗi gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cứu sống em bé trên chiếc xe đẩy bị trôi, người đàn ông thất nghiệp đổi đời