Đã đẹp còn giỏi, Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam hơn 1 thập kỷ vừa nhận bằng Thạc sĩ ở tuổi 41 là ai?

Đông, | 20/09/2023, 20:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ở độ tuổi 41, cô vẫn miệt mài với sự nghiệp học tập khiến nhiều người cảm thấy nể phục với cựu hoa khôi bóng chuyền.

Với những người hâm mộ bộ môn bóng chuyền, cái tên Phạm Thị Kim Huệ có lẽ không còn quá xa lạ. Cô giữ kỷ lục là nữ cầu thủ duy nhất của bóng chuyền Việt Nam dự 17 mùa giải vô địch quốc gia liên tiếp. Bên cạnh đó, nữ phụ công sinh năm 1982 này cũng được mệnh danh là hoa khôi của Bóng chuyền Việt Nam trong hơn một thập kỷ.

Trong sự nghiệp của mình, Kim Huệ từng nhiều năm giữ trọng trách đội trưởng đội tuyển nữ Bóng chuyền nữ Việt Nam, cũng như tại Bộ tư lệnh Thông tin. Kim Huệ đã cùng đồng đội mang về nhiều huy chương danh giá tại SEA Games.

Đã đẹp còn giỏi, Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam hơn 1 thập kỷ vừa nhận bằng Thạc sĩ ở tuổi 41 là ai? - Ảnh 1.

Kim Huệ từng được mệnh danh là hoa khôi của Bóng chuyền Việt Nam trong hơn một thập kỷ

Đã đẹp còn giỏi, Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam hơn 1 thập kỷ vừa nhận bằng Thạc sĩ ở tuổi 41 là ai? - Ảnh 2.

Nhan sắc ngoài đời của Kim Huệ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa khôi bóng chuyền một thời Phạm Thị Kim Huệ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đầy rạng rỡ trong buổi lễ trao bằng Thạc sĩ. Cụ thể, Kim Huệ viết: "Bạn luôn xứng đáng với những gì bạn đạt được. Chúc mừng bạn đã vượt qua kỳ thi và thành công rực rỡ. Cảm ơn tất cả các thầy cô và tập thể lớp QLKT 2 đã đồng hành và giúp đỡ trong thời gian qua!".

Được biết, Kim Huệ vừa bảo vệ thành công luận văn để nhận bằng thạc sĩ Quản trị kinh tế tại trường Đại học kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội. Ở độ tuổi 41, cựu hoa khôi bóng chuyền vẫn miệt mài với sự nghiệp học tập khiến nhiều người nể phục.

Đã đẹp còn giỏi, Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam hơn 1 thập kỷ vừa nhận bằng Thạc sĩ ở tuổi 41 là ai? - Ảnh 3.

Cựu hoa khôi bóng chuyền trong buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ

Dù đã ở độ tuổi 41, cô vẫn hết sức rạng rỡ và chăm chỉ theo đuổi sự học hành

Được biết, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN từng phối hợp cùng Tổng cục Thể dục thể thao xây dựng chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao từ năm học 2019-2020. Đây cũng là ngôi trường mà nhiều vận động viên thể thao theo học như: Cầu thủ bóng đá Quang Hải, Vận động viên điền kinh Quách Thị Lan,...

Chương trình này ra đời để vận động viên bồi đắp thêm nền tảng kiến thức, kỹ năng, bài học thực tiễn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và kinh doanh thể thao, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp. Chương trình đào tạo sẽ trang bị nền tảng kiến thức trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, truyền thông, tổ chức sự kiện, marketing thể thao, quản trị thương hiệu, quản lý đầu tư, dự án, nhân sự…

Vận động viên có thể ứng dụng các bài học thực tiễn để xây dựng và quản lý bản quyền hình ảnh cá nhân, phát triển thương hiệu gắn thể thao với tri thức, xây dựng và quản lý kế hoạch kinh doanh, ứng dụng công cụ hỗ trợ quảng cáo trong kinh doanh…

Đã đẹp còn giỏi, Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam hơn 1 thập kỷ vừa nhận bằng Thạc sĩ ở tuổi 41 là ai? - Ảnh 5.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và vận động viên Điền kinh Quách Thị Lan nhận học bổng học tập tài trường Đại học Kinh tế

Trước đó, vào hồi tháng 2 năm nay, người hâm mộ Kim Huệ từng cảm thấy hụt hẫng khi tượng đài bóng chuyền Việt Nam một thời quyết định không ngồi chiếc ghế HLV trưởng đội bóng. Lý do được Kim Huệ đưa ra là vì bận việc riêng cũng như nguyện vọng theo học Thạc sĩ nên quyết định nhường lại chiếc ghế thuyền trưởng cho người đồng nghiệp cũng là bạn thân của mình là HLV Nguyễn Duy Quang.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã đẹp còn giỏi, Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam hơn 1 thập kỷ vừa nhận bằng Thạc sĩ ở tuổi 41 là ai?