Đặc nhiệm Nga bắn hạ nhóm biệt kích Ukraine giữa rừng trong đêm

Trung Hiếu | 17/07/2023, 23:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các lực lượng Nga đã bắn hạ chính xác một nhóm trinh sát biệt kích của Ukraine trong một khu vực rừng trên hướng Zaporizhzhia.

Một nguồn tin cơ quan thực thi pháp luật Nga cho hay, đòn tấn công này đã loại bỏ lực lượng trinh sát phá hoại ngầm của Ukraine khi đang tập kếttrong rừng, có khả năng đang lên kế hoạch tấn công bất ngờ vào một cứ điểm của Nga dưới sự che chở của bóng đêm.

Clip của Sputnik về đòn đánh của đặc nhiệm Nga vào lực lượng Ukraine giữa rừng đêm:


Phía Nga cho biết, họ thường xuyên đẩy lui các cuộc tấn công của Ukraine kể từ khi quân đội Ukraine tiến hành chiến dịch phản công theo 3 hướng là Nam Donetsk, Bakmut (Artemovsk) và Zaporizhzhia từ đầu tháng 6, sử dụng nhiều vũ khí khí tài của phương Tây.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu hôm 11/7 cho biết, phía Ukraine không đạt được mục tiêu nào trên tất cả các hướng, đồng thời tổn thất hàng ngàn binh sĩ, hơn 1.000 xe tăng, 21 máy bay, bao gồm 6 chiếc trực thăng.

Bài liên quan
Hàng ngàn người biểu tình suốt đêm ở nước láng giềng Nga, chính phủ cảnh báo "rắn"
Hàng ngàn người biểu tình vẫn tụ tập trong đêm ngày 12 và rạng sáng 13/5, trước khi Quốc hội Gruzia một lần nữa xem xét thông qua dự luật "đặc vụ nước ngoài" gây tranh cãi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặc nhiệm Nga bắn hạ nhóm biệt kích Ukraine giữa rừng trong đêm