Đại học Bách khoa Hà Nội lập thêm 3 trường thành viên

Hoài Thu | 08/10/2021, 21:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhân dịp kỉ niệm 65 năm ngày thành lập, Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ công bố thành lập thêm 3 trường thành viên là Công nghệ thông tin và Truyền thông, Cơ khí, Điện - Điện tử.

dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-lap-them-3-truong-thanh-vien
Đại học Bách khoa Hà Nội lập thêm 3 trường thành viên

Đại học Bách khoa Hà Nội vừa thông báo lễ kỉ niệm 65 năm ngày thành lập trường. Lễ Mit tinh kỷ niệm 65 năm thành lập theo hình thức trực tuyến trên Fanpage của Trường (https://www.facebook.com/dhbkh...) vào 9h00, thứ 6, ngày 15/10.

Dự kiến tại buổi lễ kỉ niệm, Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ công bố quyết định thành lập 3 trường thành viên là Công nghệ thông tin và Truyền thông, Cơ khí, Điện - Điện tử. Lễ công bố và trao nhận Quyết định bổ nhiệm 3 hiệu trưởng cũng được tổ chức ngay sau đó.

Trải qua chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển, Đại học Bách khoa Hà Nội tự hào đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, không ngừng lớn mạnh để trở thành một cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, một trung tâm khoa học-công nghệ hàng đầu của đất nước.

Trên website của ĐH Báck Khoa viết: "Ngày 15 tháng 10 năm 2021 đánh dấu một sự kiện trọng đại khi Đại học Bách khoa Hà Nội thân yêu của chúng ta tròn 65 tuổi (15/10/1956-15/10/2021). Đây là thời điểm rất có ý nghĩa với mỗi thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên – những người đã từng công tác, học tập dưới mái trường này.

Năm nay cũng là một năm thật đặc biệt khi đại dịch Covid-19 đã gây ra biết bao khó khăn cho toàn xã hội. Kế hoạch về dự hội trường để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm tốt đẹp, truyền thống lịch sử vẻ vang của Trường của các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên cũng vì thế bị ảnh hưởng.

Nhằm trân trọng tri ân các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, học viên và sinh viên; đồng thời biểu thị lòng biết ơn đối với các tổ chức, cá nhân đã luôn đồng hành, hỗ trợ trong suốt 65 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trân trọng thông báo và kính mời các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, học viên và sinh viên tham dự."

Bài liên quan
Tiêm vắc xin cho sinh viên ký túc xá ĐH Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh
GD&TĐ - Trước diễn biến phức tạp của dịch, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM đã liên hệ và phối hợp với các cơ quan y tế tiến hành tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho toàn bộ sinh viên ký túc xá.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Bách khoa Hà Nội lập thêm 3 trường thành viên