Đại học Y - Dược Thái Nguyên trao bằng Bác sĩ Y khoa cho hơn 300 sinh viên

12/09/2023, 17:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 12/9, trường Đại học Y - Dược (ĐH Thái Nguyên) tổ chức lễ tốt nghiệp và cấp bằng cho sinh viên ngành Y khoa khóa 50.

Tham dự buổi lễ có TS Nguyễn Tất Thắng, Trưởng ban Công tác HSSV Đại học Thái Nguyên; Bác sĩ CK Hà Hải Bằng, Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên; Bác sĩ CK Hà Quốc Đạt, PGĐ Bệnh viện Gang Thép. Về phía trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn, các tân bác sĩ, dược sĩ và các bậc phụ huynh.

TS Nguyễn Đắc Chung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường trao bằng cho các tân bác sĩ, dược sĩ. ảnh 1

TS Nguyễn Đắc Chung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường trao bằng cho các tân bác sĩ, dược sĩ.

Tại lễ trao bằng, đại diện trường Đại học Y - Dược đã báo cáo kết quả đào tạo, trong đó nêu rõ những thuận lợi, khó khăn trong công tác đào tạo, những kết quả đã đạt được trong khóa học. Lễ tốt nghiệp Đại học chính quy và cấp bằng Bác sĩ Y khoa cho 335 sinh viên ngành Y khoa khóa 50 trong đó có 3 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 86 sinh viên xếp loại giỏi cùng 15 sinh viên sĩ quan dự bị.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS. Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng tới các bác sĩ tân khoa, dược sĩ tân khoa. Với những kiến thức, kỹ thuật, kinh nghiệm được thầy cô truyền đạt trong thời gian học tập tại trường, thầy gửi gắm niềm tin đến các tân bác sĩ – dược sĩ sẽ sẵn sàng trở lại bệnh viện, trường học với tâm thế mới, tự tin vận dụng vào công việc giảng dạy, thực hành lâm sàng, chăm sóc sức khỏe người dân.

Đại học Y - Dược luôn tự hào và tin tưởng các sinh viên tốt nghiệp từ trường sẽ không ngừng trau dồi, nâng cao y đức, khiêm tốn và luôn học hỏi cập nhật thêm về chuyên môn và nghiệp vụ để xứng đáng với truyền thống của trường, xứng đáng với sự tin tưởng của người dân, đồng thời sẽ là những nhân tố kết nối, đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác giữa Nhà trường và các cơ sở thực hành.

PGS,TS. Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ. ảnh 2
PGS,TS. Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Các tân bác sĩ, dược sĩ đọc tuyên thệ tại Lễ tốt nghiệp đại học và trao bằng đợt 1 năm 2023. ảnh 3

Các tân bác sĩ, dược sĩ đọc tuyên thệ tại Lễ tốt nghiệp đại học và trao bằng đợt 1 năm 2023.

Đại diện cho các tân bác sĩ, dược sĩ, sinh viên Hoàng Thị Hải Yến, K50A, bày tỏ niềm vinh dự và trân trọng gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc đến quý thầy, cô trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên cũng như các cơ quan bệnh viện, cơ sở y tế, doanh nghiệp cùng quý phụ huynh; hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu đem kiến thức, kỹ năng phục vụ sứ mệnh cao cả vì sức khoẻ của cộng đồng; xứng đáng với truyền thống, học hiệu của trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Y - Dược Thái Nguyên trao bằng Bác sĩ Y khoa cho hơn 300 sinh viên