Dàn danh thủ Anh hả hê khi tuyển Đức thảm bại

02/12/2022, 12:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Alan Shearer, Gary Neville, Gary Lineker tỏ ra hả hê khi tuyển Đức bị loại ngay vòng bảng World Cup 2022 rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Costa Rica 2-4 Đức Chiến thắng trước Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E không thể giúp tuyển Đức giành vé vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022.

Cựu tiền đạo Alan Shearer chia sẻ đoạn video ngắn ông cùng Micah Richards và Gary Lineker cười đùa vui vẻ kèm dòng trạng thái: "Đức bị loại khỏi World Cup ngay vòng bảng".

Đội bóng của HLV Hansi Flick dù thắng 4-2 trước Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E rạng sáng 2/12 nhưng vẫn bị loại vì ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản thắng 2-1 trước Tây Ban Nha.

Sau đó, đến lượt huyền thoại Lineker chia sẻ dòng trạng thái với nội dung gần tương tự: "Bóng đá là trò chơi đơn giản. 22 người đuổi theo quả bóng trong 90 phút và cuối cùng Đức luôn là đội chiến thắng nếu họ có thể vượt qua vòng bảng".

Cựu hậu vệ Gary Neville cũng mỉa mai tuyển Đức trên ITV: "Lý do tôi cảm thấy thoải mái khi Đức chịu đau khổ là vì chính chúng tôi cũng từng chịu cảm xúc đó cách đây nhiều năm. Việc Đức bị loại khỏi World Cup thật khó tin".

Không chỉ các cựu danh thủ, CĐV tuyển Anh cũng hả hê khi chứng kiến Đức bị loại. CĐV xứ sương mù còn ấm ức khi bàn thắng của Frank Lampard vào lưới Manuel Neuer của Đức ở World Cup 2010 không được công nhận dù bóng đã đi qua vạch vôi.

Duc anh 1

Bàn thắng không được công nhận của Lampard mở ra thất bại 1-4 của Anh trước tuyển Đức ở World Cup 2010. Đây là một trong những thất bại nặng nề nhất lịch sử "Tam sư".

Một CĐV Anh cho biết: "Công lý cho Lampard. Đó là lý do anh ấy chưa thể ghi bàn nào tại một kỳ World Cup". Tài khoản khác lên tiếng: "Tôi chỉ biết Lampard đang theo dõi trận đấu với ánh mắt hào hứng và nụ cười trên môi, công bằng cho bàn thắng của anh ấy vào năm 2010". CĐV khác viết: "Lampard đã phục thù được 'bàn thắng ma' của mình".

Cư dân mạng khác đùa vui: "Rõ ràng Lampard đang làm nhiệm vụ thay các trọng tài trong phòng VAR. Anh ấy muốn phục thù bàn thắng bị tước đi ở World Cup 2010".

Nếu bàn thắng của Ao Tanaka ở phút 51 không được công nhận, Nhật Bản chưa chắc có thắng lợi trước Tây Ban Nha. Đức cũng sẽ có thêm cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Đây là tình huống gây tranh cãi nhất trận Anh - Đức khi rất khó để người xem xác định rõ bóng đã đi qua vạch vôi chưa. Tuy nhiên, trọng tài chính người Nam Phi Victor Gomes đã công nhận bàn thắng sau khi tham khảo tổ VAR.

Trong khi Đức bị loại sớm, Anh có vé vào vòng knock-out và chạm trán Senegal vào 2h sáng ngày 5/12 (giờ Hà Nội).

Bài liên quan
Nga tịch thu xe chiến đấu Đức còn nguyên vẹn bị quân đội Ukraine bỏ lại
Bộ Quốc phòng Nga thông báo quân đội nước này khi đang tiến lên ở Donbass đã thu giữ một xe chiến đấu bộ binh Marder do Đức sản xuất trong tình trạng gần như hoàn hảo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn danh thủ Anh hả hê khi tuyển Đức thảm bại