Dàn khách mời ấn tượng của sự kiện làm đẹp SUPER STAR BEAUTY CONTEST VIETNAM 2022

Tùng Bách | 18/05/2022, 15:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sự kiện SUPER STAR BEAUTY CONTEST VIETNAM 2022 sẽ nhận được lời mời từ các người đẹp nổi tiếng, được nhiều người biết đến như chuyên gia Trang điểm và Đào tạo hoa hậu Hy Nguyễn, hoa hậu Tô Diệp Hà, diễn viên Mai Thỏ.

Hy Nguyễn - Chuyên gia Trang điểm và Đào tạo Hoa hậu - chính thức xác nhận đồng hành cùng Chương trình “Đại hội cuộc thi SUPER STARS BEAUTY CONTEST VIETNAM 2022” với vị trí “cố vấn chuyên môn trang điểm nghệ thuật”.

t5.jpg

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, anh được mọi người gọi với cái tên “Phù thủy của những hoa hậu” bởi số nàng hậu đã từng được anh makeup vô cùng nhiều, trong đó nổi bật phải kể đến Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh, đồng thời cũng là em gái của anh. Chính bàn tay “phù phép” của anh trai đã giúp đại diện Việt Nam đẹp lấn át mọi đối thủ, xuất sắc đăng quang tại cuộc thi với vẻ đẹp rạng ngời và tỏa sáng trên sân khấu.

Trong suốt quá trình em gái của anh – Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh chinh chiến tại cuộc thi, Hy Nguyễn vừa đóng vai trò là chuyên gia trang điểm, thiết kế những layout đa dạng để giúp em gái tỏa sáng trên sân khấu, anh còn là hậu phương vững chắc cổ vũ em gái hết mình, đưa ra những lời khuyên, lời động viên đến cô em gái bé nhỏ đang mang trên vai trọng trách quan trọng - mang vinh quang về cho đất nước.

Đối với Hy Nguyễn khi được làm việc và được cống hiến cho đam mê của mình, đặc biệt khi nhìn thấy những khách hàng của mình trở nên xinh đẹp rạng rỡ, tự tin đứng trên sân khấu, tự tin tỏa sáng tại event,... đó thực sự là một niềm vui, niềm hạnh phúc của anh.

Hy Nguyễn không chỉ là chuyên gia trang điểm có tiếng, được nhiều khách hàng truyền tai nhau mà còn là một người thầy cực kỳ tận tâm dìu dắt nhiều học trò những bước đầu tiên trong nghề trang điểm, giúp cho các bạn có được tay nghề vững vàng hơn sau khóa học, tự tin chinh phục con đường và đam mê mà các bạn theo đuổi.

Năm 2018, nhận được lời mời thử sức ở cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant (Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam quốc tế 2018), Tô Diệp Hà đã được xướng tên cho giải thưởng “Hoa hậu tài năng” trong đêm chung kết.

t4.jpg

Những năm sau cuộc thi, cô đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ngồi ghế nóng show Quý ông hoàn mỹ, từng catwalk tại Vietnam International Fashion Week. Thành tích tại cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 đã giúp tên tuổi của Tô Diệp Hà được biết nhiều hơn.

Cô luôn biết cách làm mới tên tuổi của mình, hướng tới một hình ảnh đẹp và nói không với scandal. Tô Diệp Hà rất ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng mỗi lần xuất hiện đều tạo nên hiệu ứng truyền thông cực lớn, với phong cách thời trang rất ấn tượng, chỉn chu đúng với danh xưng Hoa hậu mà cô đã được nhận.

Với cương vị là “Hoa hậu Tài năng”, Tô Diệp Hà là người phụ nữ rất thành công ở các lĩnh vực mà cô lựa chọn theo đuổi. Đầu năm 2022, Hoa hậu Tô Diệp Hà đã hợp tác cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Nguyễn Hương Giang mở Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H tại Hà Nội, với mục đích mang đến một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, giúp phái nữ xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Đây là đứa con tinh thần cô đã ấp ủ từ rất lâu, với đam mê dành cho ngành làm đẹp, cô đã cùng đội ngũ của mình ngày đêm nghiên cứu các phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, mang lại vẻ đẹp cho cộng đồng.

Viện thẩm mỹ Agena H được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn EC, trang thiết bị mới nhất cùng phòng ốc, dịch vụ cao cấp. Nhiều giải pháp làm đẹp nổi bật được áp dụng như công nghệ thẩm mỹ vóc dáng, khuôn mặt, Deep thin max pro, trẻ hóa, chăm sóc da...

Với danh tiếng và sắc đẹp của mình, cùng với những kinh nghiệm tích lũy trong suốt 5 năm qua, Hoa hậu Tô Diệp Hà chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi tham dự với cương vị Khách mời danh dự tại chương trình SUPER STAR BEAUTY CONTEST VIETNAM 2022.

Sự kiện này hứa hẹn là sự kiện hoành tráng, bùng nổ trong năm 2022 có quy mô khủng được đầu từ kỹ lưỡng theo format Quốc tế, với sự tham gia của hơn 500 người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau tạo nên dấu ấn khác biệt so với các sự kiện được tổ chức trước đây.

Sau ngày chính thức khởi động cuộc thi, Ban tổ chức chương trình đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đơn vị trong nước tham gia đồng hành cùng chương trình. Các thí sinh liên tục đăng ký tham dự cuộc thi với mong muốn được vinh danh trong “siêu sự kiện” lần này.

Niềm vinh dự lớn của Ban tổ chức chương trình là nhận được sự đồng ý tham gia của nhiều celeb nổi tiếng, ngoài Hoa hậu Tô Diệp Hà, diễn viên Mai Thỏ đã xác nhận đồng hành cùng chương trình với cương vị Khách mời danh dự.

t3.jpg

Mai Như Bùi (Mai Thỏ) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô đảm nhận nhiều vị trí như MC, Diễn viên và Người mẫu. Từ lúc bước chân vào con đường nghệ thuật cho đến thời điểm hiện tại, cô luôn tích cực tham gia nhiều chương trình. Dù chỉ góp mặt ở một số vai nhỏ và dẫn chương trình cho các sự kiện có quy mô nhỏ và vừa nhưng Mai Thỏ vẫn cảm thấy vui và hạnh phú vì được cống hiến tài năng, công sức cho nghề mà mình lựa chọn theo đuổi.

Năm 2021, cô tham gia dự án phim “Trở về giữa yêu thương” do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện. Bộ phim xoay quanh các đề tài gia đình nhận được đông đảo sự quan tâm, chú ý của khán giả. Vai diễn của Mai Thỏ đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả, giúp cho tên tuổi của cô trở nên phổ biến. Bộ phim đã tạo động lực để cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình trong năm tới.

Cũng trong năm 2021, cô tiếp tục được nhà sản xuất Nụ Cười Vàng TV tin tưởng giao một vai diễn trong Phim Hài Tết – Cưới đi kẻo lỡ 5. Chính nhờ vào thái độ nghiêm túc trong diễn xuất, giữ thái độ chuyên nghiệp khi tham gia vào bất cứ chương trình, sự kiện nào đã ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt các nhà sản xuất phim và khán giả.

Với danh tiếng và sắc đẹp của mình, cùng với những kinh nghiệm tích lũy trong suốt nhiều năm qua, hoa hậu Tô Diệp hà, diễn viên Mai Thỏ chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi tham dự với cương vị Khách mời danh dự tại chương trình SUPER STAR BEAUTY CONTEST VIETNAM 2022.

Bài liên quan
Hoa hậu Tiểu Vy lập “cú đúp” với giải thưởng Best Face
(GDTĐ) - Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy vừa được vinh danh tại Elle Vietnam Beauty Awards 2022 với giải thưởng Best Face. Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng chiếm spotlight không kém với trang phục xuyên thấu, khoe body gợi cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn khách mời ấn tượng của sự kiện làm đẹp SUPER STAR BEAUTY CONTEST VIETNAM 2022