Vẻ gợi cảm của những người đẹp cao từ 1m80 tại các cuộc thi hoa hậu hiện tại

T/H | 05/05/2022, 09:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Số lượng thí sinh cao từ 1m80 trở lên không nhiều ở các cuộc thi hoa hậu. Nhờ chiều cao tốt, họ dễ dàng gây ấn tượng.

Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, có hai thí sinh cao từ 1m80 trở lên. Trong đó, Lê Nguyễn Bảo Ngọc cao đến 1m85.
Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, có 2 thí sinh cao từ 1m80 trở lên. Trong đó, Lê Nguyễn Bảo Ngọc cao đến 1m85, là thí sinh cao nhất tại sân chơi này. Bảo Ngọc quê ở Cần Thơ, hiện đang theo học ngành marketing tại TPHCM. Người đẹp có IELTS 8.0, là một trong những thí sinh có trình độ Anh ngữ tốt nhất. 
Bảo Ngọc có số đo hình thể 97-67-96 cm.
Bảo Ngọc có số đo hình thể 87-63-98 cm. Người đẹp từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng không tiến sâu. Cô là một trong các thí sinh tiến thẳng top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2020 nhờ thắng phần thi người đẹp thời trang. Bên cạnh chiều cao, hình thể, Bảo Ngọc được các NTK đánh giá có kỹ năng trình diễn, xử lý tình huống tốt. 
Bảo Ngọc thường diện trang phục nữ tính, ngọt ngào. Người đẹp kể ngày trước hay bị trêu chọc chiều cao 'khủng', khiến cô đôi khi tự ti. Nhưng sau này, Bảo Ngọc hiểu đây là lợi thế, nên tự tin hơn vào bản thân.
Bảo Ngọc thường diện trang phục nữ tính, ngọt ngào. Người đẹp kể, ngày trước cô hay bị trêu chọc về chiều cao "khủng", khiến cô đôi khi tự ti. Nhưng sau này, cô hiểu đây là lợi thế nên tự tin hơn vào bản thân. Tại cuộc thi năm nay, Bảo Ngọc là một trong những thí sinh mạnh. Cô cũng lọt top 5 người đẹp tài năng, với phần thuyết trình tiếng Anh trôi chảy, cuốn hút. 
Hồ Thị Yến Nhi cao 1m80, hiện cũng là thí sinh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.
Hồ Thị Yến Nhi cao 1m80, cũng là thí sinh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Năm nay cô 19 tuổi, là sinh viên ngành quan hệ quốc tế, Đại học Huế. 
Yến Nhi cũng là một trong những thí sinh có hình thể đẹp, cân đối, săn chắc. Tại Huế, Yến Nhi có làm mẫu ảnh, tham gia trình diễn trong nhiều sự kiện thời trang lớn tổ chức tại Huế. Nhờ đó, Yến Nhi không bỡ ngỡ khi lần đầu
Yến Nhi cũng là một trong những thí sinh có hình thể đẹp, cân đối, săn chắc. Cô làm mẫu ảnh, tham gia trình diễn trong nhiều sự kiện thời trang lớn tổ chức tại Huế. Nhờ đó, cô không bỡ ngỡ khi lần đầu thi nhan sắc. Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng ánh mắt của Yến Nhi trong các bức ảnh, khi trình diễn chưa thực sự cuốn hút.
Yến Nhi
Yến Nhi (trái) và 2 thí sinh khác trong một hoạt động ngoài trời. Tự nhận xét bản thân, Yến Nhi nói ưu điểm là sự hài hước, ham học hỏi, chăm chỉ, còn điểm yếu là dễ xúc động, chưa điều chỉnh được cảm xúc trong một số tình huống. Đến với cuộc thi, cô muốn phát triển dự án thiện nguyện cung cấp bữa ăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi Mạnh Thường Quân có thể nhận nuôi 1 hoặc nhiều em. Hiện, Yến Nhi đã có mặt trong top 38 chung cuộc, sẽ cùng các thí sinh khác trải qua nhiều thử thách trước vòng chung kết diễn ra vào tháng 8 tới tại Quy Nhơn. 
Nguyễn Thị Oanh hiện là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nguyễn Thị Oanh cao 1m83, từng đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.
Nguyễn Thị Oanh hiện là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nguyễn Thị Oanh cao 1m83, từng đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2014
Số đo hình thể của Nguyễn Thị Oanh là 90-63-98 cm. Nhờ tập luyện thường xuyên, người đẹp sinh năm 1996 có thân hình săn chắc, cuốn hút. So với thời điểm thi Vietnam's Next Top Model, Nguyễn Thị Oanh chững chạc, điềm tĩnh hơn.
Số đo hình thể của Nguyễn Thị Oanh là 90-63-98 cm. Nhờ tập luyện thường xuyên, người đẹp sinh năm 1996 có thân hình săn chắc, cuốn hút. So với thời điểm thi Vietnam's Next Top Model, Nguyễn Thị Oanh chững chạc, điềm tĩnh hơn.Người đẹp cũng nói tiếng Anh khá hơn. 
Thời điểm nộp hồ sơ, Nguyễn Thị Oanh được xếp vào nhóm thí sinh mạnh, nhờ thâm niên làm mẫu 8 năm, cộng với hình thể tốt. Tuy nhiên, qua các hoạt động vừa qua, khán giả đánh giá năng lực của Nguyễn Oanh kém hơn nhiều thí sinh như: Hương Ly, Ngọc Châu, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên... Nguyễn Thị Oanh vẫn chưa cho khán giả thấy được những điểm mạnh, lợi thế của cô trong hành trình này.
Thời điểm nộp hồ sơ, Nguyễn Thị Oanh được xếp vào nhóm thí sinh mạnh, nhờ thâm niên làm người mẫu 8 năm, cộng với hình thể tốt. Tuy nhiên, qua các hoạt động, khán giả đánh giá năng lực của cô kém hơn nhiều thí sinh như: Hương Ly, Ngọc Châu, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên... Nguyễn Thị Oanh vẫn chưa cho khán giả thấy được những điểm mạnh, lợi thế của cô trong hành trình này. Gần đây, cô ăn mặc nữ tính, gợi cảm, thường khoe đường cong cơ thể để phù hợp với hình ảnh cuộc thi hướng đến.
Vũ Mỹ Ngân là đồng hương Quảng Ninh với Nguyễn Thị Oanh. Thí sinh này cao 1m82, hiện đang trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Vũ Mỹ Ngân là đồng hương Quảng Ninh với Nguyễn Thị Oanh. Thí sinh này cao 1m82, hiện đang trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp sinh năm 1999 từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng dừng chân sớm, không lọt top 35. 
Có chiều cao tốt nhưng hình thể của Vũ Mỹ Ngân lại không cân đối với phần vai hơi nhỏ.
Có chiều cao tốt nhưng hình thể của Vũ Mỹ Ngân lại không cân đối với phần vai hơi nhỏ, thân hình khá mỏng. Trước khi thi nhan sắc, Vũ Mỹ Ngân có kinh nghiệm làm mẫu ảnh, trình diễn trong các show thời trang. 
Vũ Mỹ Ngân cũng chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong các tập truyền hình thực tế phát sóng gần đây. Điều người đẹp cần cải thiện là kỹ năng trình diễn, thuyết trình.
Vũ Mỹ Ngân cũng chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong các tập truyền hình thực tế phát sóng gần đây. Điều người đẹp cần cải thiện là kỹ năng trình diễn, thuyết trình.
Lê Thị Kiều Nhung (quê Trà Vinh) cao 1m81, hiện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Kiều Nhung từng vào top 45, mùa H'Hen Niê đăng quang. Sau 5 năm, người đẹp nói quay lại cuộc thi với sự trưởng thành, chín chắn hơn.
Lê Thị Kiều Nhung (quê Trà Vinh) cao 1m81, hiện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Kiều Nhung từng vào top 45, mùa H'Hen Niê đăng quang. Sau 5 năm, người đẹp cho biết quay lại cuộc thi với sự trưởng thành, chín chắn hơn.
Số đo hình thể của Kiều Nhung là 85-61,5-94 cm. So với năm 2017, Kiều Nhung trình diễn tự tin hơn, ăn nói lưu loát, có điểm nhấn hơn trước giám khảo.
Số đo hình thể của Kiều Nhung là 85-61,5-94 cm. So với năm 2017, Kiều Nhung trình diễn tự tin hơn, ăn nói lưu loát, có điểm nhấn hơn trước giám khảo.
Những năm qua, Kiều Nhung tham gia trình diễn rất nhiều show thời trang để tích luỹ kinh nghiệm.
Những năm qua, Kiều Nhung tham gia trình diễn rất nhiều show thời trang để tích luỹ kinh nghiệm. Là sinh viên ngành giáo dục thể chất, Kiều Nhung quan tâm đến vấn đề giúp đỡ trẻ em bị hạn chế vận động vượt qua rào cản của bản thân để hoà nhập cộng đồng. 
ô cao 1,8m, số đo ba vòng 84-68-98
Phạm Thị Minh Huệ cao 1m80 cm, số đo ba vòng 84-68-98, hiện là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Minh Huệ từng là vận động viên bóng chuyền, bị chấn thương nên giải nghệ.
Thời gian gần đây, Minh Huệ cũng là một trong những gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước. Minh Huệ có gương mặt góc cạnh, dễ tạo ấn tượng khi xuất hiện.
Thời gian gần đây, Minh Huệ cũng là một trong những gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước. Minh Huệ có gương mặt góc cạnh, dễ tạo ấn tượng khi xuất hiện, tuy nhiên người đẹp vẫn còn hạn chế trong kỹ năng thuyết trình, ứng xử. 
Minh Huệ khoe đường cong cơ thể khi diện bikini trong chuyến du lịch Phú Quốc. Minh Huệ nói đặt mục tiêu là chinh phục vương miện, nhưng kết quả có như thế nào vẫn hài lòng vì đã cố gắng hết sức.
Minh Huệ khoe đường cong cơ thể khi diện bikini trong chuyến du lịch Phú Quốc. Cựu vận động viên nói cô đặt mục tiêu là chinh phục vương miện, nhưng kết quả có như thế nào vẫn hài lòng vì đã cố gắng hết sức.
Bài liên quan
Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hàng nghìn sinh viên đội mưa dự “Sóng Festival”
Bất chấp thời tiết mưa lớn, sáng 16/4 hàng nghìn sinh viên đã đến tham dự sự kiện “Sóng Festival” được tổ chức sân vận động Bách Khoa - Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ gợi cảm của những người đẹp cao từ 1m80 tại các cuộc thi hoa hậu hiện tại