Đan Mạch 0-0 Australia: Chờ đại diện AFC tạo bất ngờ

30/11/2022, 21:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Australia sẽ trở thành đội thuộc LĐBĐ châu Á đầu tiên góp mặt ở vòng 16 đội World Cup, nếu giành kết quả thuận lợi trước Đan Mạch.

  • 7': Maehle đột phá rồi thực hiện một pha trivela từ cánh phải. Thủ môn Ryan đã phán đoán chuẩn xác để bắt gọn bóng.

  • 5': Australia nắm lợi thế về điểm số và chỉ cần trận hòa, nhưng không hề có ý định chơi tử thủ. Đoàn quân của HLV Arnold đang nhập cuộc với đội hình dâng khá cao.

  • Trận đấu bắt đầu

    Đan Mạch trong trang phục màu đỏ giao bóng.

  • Cầu thủ hai đội khởi động

    Australia đứng hạng 41 thế giới, trong khi đối thủ của họ ở trận này, tuyển Đan Mạch xếp trên đến 31 bậc. Đại diện châu Âu sở hữu dàn cầu thủ đang chơi cho các CLB hàng đầu như Eriksen (Man United), Hojbjerg (Tottenham), Christensen (Barcelona), Schmeichel (Nice),...

    Australia dau Dan Mach anh 1
    Australia dau Dan Mach anh 2
    Australia dau Dan Mach anh 3
  • Australia quyết tái lập chiến công cách đây 16 năm

    Trong lịch sử dự World Cup, Australia mới chỉ có một lần vượt qua vòng bảng tại giải đấu diễn ra ở Đức vào năm 2006. Trong khi đó, Đan Mạch đã vượt qua vòng bảng ở 4 trong 5 lần dự World Cup trong lịch sử. thành tích tốt nhất của "Chú lính chì" là vào đến tứ kết năm 1998.

    Australia dau Dan Mach anh 5
  • Cục diện bảng D

    Pháp đã chắc suất đi tiếp và chỉ cần thêm 1 điểm trước Tunisia để giữ ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Australia sẽ vượt qua vòng bảng nếu hạ Đan Mạch. "Socceroos" sẽ bị loại nếu thua Đan Mạch. Trong trường hợp hòa Đan Mạch, Australia sẽ đi tiếp, nếu Tunisia không thắng Pháp.

    Australia dau Dan Mach anh 6
  • Australia thắng trận đầu tại World Cup sau 12 năm

    3 điểm trước Tunisia giúp đại diện thuộc AFC tạm vươn lên thứ 2 tại bảng D, ngang với Pháp nhưng chơi nhiều hơn một trận. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên kể từ World Cup 2010 của "Socceroos".

    Cú đánh đầu ngược giúp Australia hạ Tunisia Mitchell Duke ghi bàn duy nhất giúp tuyển Australia hạ Tunisia ở lượt trận thứ 2 của bảng D World Cup 2022 diễn ra vào chiều 26/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Mạch 0-0 Australia: Chờ đại diện AFC tạo bất ngờ