Đan Mạch 0-0 Tunisia: Đại diện châu Phi chơi tự tin

22/11/2022, 19:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Eriksen lĩnh xướng hàng tiền vệ của tuyển Đan Mạch trong cuộc đối đầu Tunisia ở loạt trận đầu tiên bảng D.

  • Tunisia đáp trả

    6' Đại diện châu Phi cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi, khi chơi tự tin và dồn ép ngược lại Đan Mạch.

    Dan Mach anh 1
  • Đan Mạch dồn lên

    3' Christian Eriksen treo bóng, nhưng hàng thủ của Tunisia đã thi đấu tập trung và hóa giải thành công. Đan Mạch nhập cuộc rất tự tin và đang dồn ép đại diện châu Phi.

  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Đan Mạch trong trang phục áo đỏ truyền thống, trong khi Tunisia mặc áo trắng.

  • Đội hình xuất phát của Đan Mạch và Tunisia

    Dan Mach anh 2
  • FIFA có thể phạt tuyển Đan Mạch

    FIFA được cho là đã đe dọa LĐBĐ Đan Mạch và ĐTQG nước này nếu thủ quân Simon Kjaer đeo băng đội trưởng "OneLove", với thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT. Kjaer có thể nhận án treo giò một trận từ FIFA. Trước đó, các thủ quân tuyển Anh, Xứ Wales, Hà Lan đã không đeo băng đội trưởng này vì sợ án phạt từ FIFA.

    Dan Mach anh 3
  • Thống kê buồn củaTunisia

    Trong những lần tham dự World Cup trước đây, Tunisia chưa bao giờ vượt qua vòng bảng của một kỳ World Cup .Đội hình dự World Cup 2022 của họ có hai cầu thủ đang chơi ở giải VĐQG Đan Mạch, đó là Anis Ben Slimane (Brondby) và Issam Jebali (Odense).

    Dan Mach anh 4
  • CĐV Tunisia tạo ra bầu không khí lễ hội ở Qatar

    Nhờ điều kiện địa lý và văn hóa tương đồng với Qatar, người hâm mộ Tunisia có mặt rất đông tại World Cup 2022 để cổ vũ cho đội nhà. Đây là kỳ World Cup thứ 6 trong lịch sử bóng đá Tunisia.

    Dan Mach anh 5
  • Phát biểu của HLV trưởng Tunisia

    Ông Jalel Kadri nói: "Bảng đấu của chúng tôi sẽ không dễ dàng, lá thăm cho đội không may mắn. Đan Mạch nằm trong số những đội mạnh nhất châu Âu. Chúng tôi biết họ có chất lượng cao ở các tuyến. Nhưng chúng tôi sẽ cống hiến hết mình. Chúng tôi có điểm mạnh và cũng biết điểm yếu của mình. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ được so sánh với các đội Tunisia trong quá khứ".

    Dan Mach anh 6
  • Thuyền trưởng Đan Mạch phát biểu trước trận về Eriksen

    HLV Kasper Hjulmand nói: "Sau khi anh ấy trở lại, mọi thứ thật không thể tin được. Lần thứ hai anh ấy bước vào sân lần đầu tiên ở Amsterdam, đấu với Hà Lan, anh ấy chỉ kiểm soát trận đấu và ghi bàn, và kể từ đó, anh ấy ngày càng hay hơn. Anh ấy là nhịp điệu, là trái tim của đội chúng tôi, là nhịp đập trong lối chơi của chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời.

    Dan Mach anh 7
  • Đội hình xuất phát hai đội:

    Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Joakim Andersen, Simon Kjaer (đội trưởng), Andreas Christensen, Joakim Maehle, Pierre-Emil Hojbjerg, Thomas Delaney, Christian Eriksen, Andreas Skov Olsen, Kasper Dolberg, Rasmus Kristensen

    Tunisia: Aymen Dahmen, Ali Abdi, Montassar Talbi, Yassine Meriah, Dylan Bronn, Mohamed Draeger, Aissa Laidouni, Ellyes Skhiri, Anis Ben Slimane, Youssef Msakni (đội trưởng), Issam Jembali

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Mạch 0-0 Tunisia: Đại diện châu Phi chơi tự tin