Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời

Quang Vũ, | 21/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dàn tân binh 2K5 của BTEC FPT mỗi người đều có một vẻ đẹp và sức hút riêng. Hãy cùng điểm danh những "cực phẩm" học đường đã xuất hiện khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.

Ngô Khánh Linh

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 1.

Vừa sở hữu chất giọng ngọt ngào, cũng như đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi ca hát như lọt Top 20 Tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt, Giải Triển vọng Giọng Hát hay Sinh viên mở rộng 2022. Cô nàng 2K5 lựa chọn học song bằng tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT để vừa nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc vừa tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng để chuẩn bị hành trang cho con đường sự nghiệp tương lai.

Nguyễn Thị Huyền Trang

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 2.

Trong tà áo dài truyền thống, Huyền Trang khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi nhan sắc dịu dàng và thuần khiết. Cô nữ sinh ngành Marketing chia sẻ: "Không hề khó khăn khi mình lựa chọn học tập tại BTEC FPT. Môi trường đào tạo tại đây năng động với đa dạng các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại và câu lạc bộ,... tạo điều kiện cho sinh viên được thể hiện và phát triển bản thân. Mình hiện đang là thành viên câu lạc bộ nhảy của BTEC FPT - nơi giúp mình thỏa mãn đam mê và kết nối với nhiều bạn có cùng sở thích."

Lâm Thị Kim Oanh

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 3.

Với khuôn mặt ăn ảnh, Kim Oanh hiện đang làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng. Ngoài ra, cô nàng cũng là "gương mặt thương hiệu" trên nhiều ấn phẩm của BTEC FPT dù chỉ mới nhập học. Kim Oanh chọn theo học ngành Marketing vì đây là một trong những ngành có tiềm năng phát triển nhanh và mức lương cao.

Bùi Ngọc Lan

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 4.

Vô tình lọt vào khung hình khi tham gia sự kiện định hướng dành cho tân sinh viên, Ngọc Lan khiến cộng đồng sinh viên BTEC FPT phải "dậy sóng" truy tìm thông tin của cô nàng. Sở hữu điểm thi THPT Quốc Gia tương đối ấn tượng, cô lựa chọn theo đuổi ngành Logistics tại BTEC FPT để tiếp tục giấc mơ kinh doanh. Ngọc Lan cũng đang sở hữu một cửa hàng kinh doanh online các sản phẩm làm đẹp.

Trần Thuỳ Dương

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 5.

Sở hữu khả năng ngoại ngữ "không phải dạng vừa" khi giành giải ba cuộc thi hùng biện tiếng Anh "The voice battle", và là một đại diện của BTEC FPT tham gia NihongoEng - cuộc thi ngôn ngữ do FPT Education tổ chức. "Tại BTEC FPT, mình có cơ hội trải nghiệm môi trường học Quốc tế, được tạo điều kiện để tham gia vào các hoạt động, cuộc thi tầm cỡ giúp sinh viên thể hiện được khả năng và rèn luyện sự tự tin." - Thuỳ Dương chia sẻ.

Đoàn Thị Hoài Trang

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 6.

Là một người hướng ngoại, Hoài Trang thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào từ khi là học sinh THPT. "Bản thân mình luôn mơ ước trở thành chuyên viên kinh doanh và được làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Mình tin rằng chương trình đào tạo chuyên ngành bài bản và chỉ mất hơn hai năm tại BTEC FPT sẽ giúp bản thân sớm theo đuổi được công việc mong muốn." - Cô bạn chia sẻ về lý do lựa chọn ngành Quản trị kinh doanh.

Cặp chị em song sinh Yến Nhi - Thúy Hiền

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 7.

Cặp chị em xinh xắn Yến Nhi (trái) và Thúy Hiền (phải)

Hai chị em đều sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt khả ái, "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.". Đặc biệt, cả hai cùng có chung niềm đam mê nghệ thuật và ưa thích khám phá, vì vậy Yến Nhi và Thúy Hiền quyết định trở thành tân sinh viên ngành Thiết kế đồ họa tại BTEC FPT, với mong muốn phát triển khả năng nghệ thuật, không chỉ học kiến thức, kỹ năng mà còn được đào tạo tư duy thiết kế phù hợp với xu hướng.

Phạm Phương Thảo

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 8.

Phương Thảo đạt được vô số thành tích chuẩn "con nhà người ta" từ khi còn là học sinh THPT như danh hiệu "Học sinh 3 Tốt", Giải Ba Cuộc thi Tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam,... Mong muốn đi làm ngay sau khi tốt nghiệp và được học tập qua các dự án thực tế đã thôi thúc cô nàng lựa chọn BTEC FPT.

Tưởng Ngọc Trâm

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 9.

Nữ sinh BTEC FPT TP. Hồ Chí Minh khá đa tài khi cô nàng vừa biết nhảy vừa đam mê làm mẫu ảnh. Ngọc Trâm hiện theo học ngành Marketing với mục tiêu phụ giúp cho công việc kinh doanh của gia đình, một phần vì niềm ưa thích với mảng truyền thông, quảng cáo.

Đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc, sự hồi hộp khi lần đầu bước chân vào môi trường học tập mới để chuẩn bị hành trang cho chặng đường lập nghiệp sắp tới. Dàn tân binh của BTEC FPT hứa hẹn sẽ tạo nên hành trình tràn đầy màu sắc, những kỉ niệm đáng nhớ của thời sinh viên. Hàng ngàn bạn trẻ đã lựa chọn BTEC FPT vì những ưu điểm như: môi trường học tập Quốc tế, thời gian đào tạo nhanh chóng, 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm với mức lương tốt.

Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời - Ảnh 10.

Năm 2023, BTEC FPT đang triển khai chương trình học bổng "Cùng BTEC bước ra thế giới" với các xuất học bổng 10% - 70% có tổng giá trị lên tới 27,3 tỷ đồng dành cho các bạn học sinh 2K5 đăng ký giữ chỉ tiêu sớm. Tìm hiểu ngay tại: https://btec.fpt.edu.vn/r/scholarship2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn nữ sinh BTEC FPT gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời