Dàn sao làm bùng nổ nhạc hội chào tân sinh viên

29/08/2023, 17:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sơn Tùng M-TP, rapper Đen... tạo dấu ấn đặc biệt cho đại nhạc hội chào tân sinh viên - Happy Bee 13 - do Trường CĐ FPT Polytechnic tổ chức.

Diễn ra tại Cần Thơ, đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi nhạc hội chào đón các tân sinh viên FPT Polytechnic. Đêm diễn thu hút hơn 12.000 khán giả tại sân khấu, hơn 18.000 fan theo dõi online qua livestream. Đây cũng là lần đầu tiên Happy Bee tại Cần Thơ được đầu tư hoành tráng và công phu với một sân khấu lớn, nhiều hiệu ứng sân khấu công nghệ 3D, motion capture, livecam tracking effect giúp khán giả có một trải nghiệm hoàn hảo.

Dàn sao làm bùng nổ nhạc hội chào tân sinh viên  ảnh 1

Rapper Đen tạo ấn tượng với màn biểu diễn và tương tác với khán giả.

Diện mạo ấn tượng cùng dàn kèn dàn bè hùng hậu, Rapper Đen mở màn các tiết mục biểu diễn với loạt hit “Đố em biết anh đang nghĩ gì”, “Hai triệu năm”, “Lối nhỏ” và “Mang tiền về cho mẹ”. Tương tác với khán giả, Rapper Đen cho rằng các tân sinh viên thật may mắn, hạnh phúc vì được nhà trường chăm lo cả kiến thức, tâm hồn.

Tiết mục tiếp nối, rapper B Ray đốn tim khán giả với các hit: “Yêu như trẻ con”, Mashup “Ex’s Hate Me”, “Con Trai Cưng”.

Dàn sao làm bùng nổ nhạc hội chào tân sinh viên  ảnh 2

Grey D đầy cá tính trong phần trình diễn của mình.

Grey D thì đem đến ca khúc hot nhất “Vaicaunoicokhiennguoithaydoi”, “Đưa em về nhà”, “Có hẹn với thanh xuân”. “Hoàng tử nhạc số” thế hệ Gen Z đã “thôi miên” khán giả với thế giới âm nhạc mới mẻ, đầy cảm xúc, trẻ trung, mang hơi thở của âm nhạc hiện đại. Grey D cũng rất “chiều” fan khi liên tục tương tác, làm trái tim, chụp ảnh selfie cùng các sinh viên.

Là nữ nghệ sĩ duy nhất, trẻ nhất sân khấu Happy Bee 13 Cần Thơ, rapper Pháo đã thể hiện tuyệt vời các ca khúc “Một ngày chẳng nắng”, “Kìa bóng dáng ai”, “Hai phút hơn”.

Dàn sao làm bùng nổ nhạc hội chào tân sinh viên  ảnh 3

Pháo cực đáng yêu trên sân khấu Happy Bee 13.

Sau những phần trình diễn sôi động là giai điệu dịu dàng từ “hoàng tử tình ca” Hoàng Dũng với các ca khúc “Ném câu yêu vào không trung”, “Nép vào anh và nghe anh hát”, “Nàng thơ”. Hoàng Dũng đồng thời có màn tương tác không thể yêu hơn khi được Giám đốc FPT Polytechnic Cần Thơ Trần Lý Anh Tuấn đệm đàn và hơn 12.000 bạn trẻ cùng hòa nhịp hát lên những giai điệu tình ca da diết.

Được mong chờ nhất chương trình, Sơn Tùng M-TP đã cống hiến những phần trình diễn hoàn toàn mới. Các ca khúc “Nơi này có anh”, “Muộn rồi mà sao còn”, “Có chắc yêu là đây”... được phối lại, visual ấn tượng. Dưới ánh đèn lung linh, hiệu ứng bong bóng, pháo hoa pháo giấy rợp trời, Sơn Tùng M-TP làm chủ sân khấu, đem đến những giây phút thăng hoa cho đêm diễn…

Dàn sao làm bùng nổ nhạc hội chào tân sinh viên  ảnh 4

Sơn Tùng bên đàn piano trắng.

Happy Bee là chuỗi nhạc hội chào tân sinh viên do Trường CĐ FPT Polytechnic tổ chức như một món quà đặc biệt dành cho các tân binh vào trường. Sự kiện đã diễn ra liên tục trong nhiều năm nhưng lần nào trở lại, Happy Bee cũng khiến khán giả mong chờ.

Năm nay, Happy Bee 13 trở lại mang theo những tên tuổi hot nhất làng nhạc Việt. Với thông điệp “Be Yourself, Be Better”, các thầy cô cổ vũ sinh viên dám sống với đam mê và hoài bão của mình, dám trở thành phiên bản của chính mình tốt hơn mỗi ngày.

Sau Cần Thơ, Happy Bee 13 sẽ dừng chân tại Hà Nội (ngày 31/8), Đà Nẵng (ngày 6/9) và TP. Hồ Chí Minh (ngày 10/9). Sự kiện miễn phí cho sinh viên FPT Polytechnic và có dành một lượng vé giới hạn cho khán giả ngoài trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao làm bùng nổ nhạc hội chào tân sinh viên