Dân tiktok phát cuồng vì phong cách nữ cao bồi miền biển

31/03/2023, 11:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là sự pha trộn giữa gu thẩm mỹ của miền biển từ mùa hè năm ngoái cùng với trang phục phương Tây nữ tính, gu thẩm mỹ của cô gái cao bồi ven biển đã trở thành một chủ đề phổ biến trên TikTok.

Với những đường kẻ sọc đơn giản, vải denim trường tồn với thời gian và những đường nét tinh tế, gu thẩm mỹ của miền biển thống trị năm 2022. Nhưng với sự gia tăng của xu hướng thời trang theo chủ nghĩa tối đa hơn, phong cách cô gái cowboy hào hứng pha trộn với phong cách miền biển đã nhanh chóng chiếm lĩnh phong cách Xuân/Hè 2023. Áo len dệt kim nhẹ, bốt cao bồi và các màu trung tính có tông màu ấm, cô gái cao bồi ven biển dường như trùng khớp trực tiếp với việc phát hành bản gốc của Amazon Prime Video, Daisy Jones & the Six. Chương trình, dựa trên ban nhạc mang tính biểu tượng Fleetwood Mac, đã mang đến cho chúng ta nguồn cảm hứng phong cách thập niên 70 tuyệt đỉnh. Phong cách boho sang trọng, chủ nghĩa thử nghiệm dễ dàng và trang phục phương Tây vượt thời gian, gu thẩm mỹ của cô gái cao bồi ven biển là cách đơn giản nhất để chuyển mùa.

Dân tiktok phát cuồng vì phong cách nữ cao bồi miền biển - 1

Những chiếc áo len nhẹ không chỉ cần thiết cho những tháng chuyển mùa, mà chúng còn va chạm với sự thoải mái vô tư tương đương với gu thẩm mỹ của cô gái cao bồi ven biển. Với màu sắc nhẹ nhàng, sự ấm áp nhẹ nhàng và kết cấu mát mẻ, áo len phù hợp với các xu hướng ven biển và gu thẩm mỹ phương Tây, khiến nó trở thành món đồ tuyệt vời nhất cho các cô gái cao bồi ven biển. Đi với giày cao bồi hoặc mũ cao bồi, những phụ kiện bổ sung đơn giản này có thể được kết hợp với chất liệu áo len để dễ dàng thể hiện tính thẩm mỹ này.

Dân tiktok phát cuồng vì phong cách nữ cao bồi miền biển - 2

Cùng với áo len dệt kim sáng màu, màu sáng là một khía cạnh quan trọng của thẩm mỹ này. Màu trắng và kem làm cho vẻ ngoài trở nên hoàn hảo cho những tháng ấm hơn đang đến gần. Được kết hợp với một đôi bốt cao bồi màu nâu hoặc đen tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng của bờ biển tương phản với những món đồ phương Tây ấm áp. 

Dân tiktok phát cuồng vì phong cách nữ cao bồi miền biển - 3

Tất nhiên, trang phục phương Tây là bắt buộc đối với thẩm mỹ của cô gái cao bồi ven biển. Kết hợp với những chiếc áo và váy đơn giản và cầu kỳ, bốt và mũ cao bồi là cách đơn giản nhất để làm chủ gu thẩm mỹ này. Mặc với một chiếc váy suông thoải mái hoặc váy có cấu trúc, những đôi bốt lấy cảm hứng từ phương Tây sẽ tôn lên vẻ thanh lịch này. Nét đẹp từ trang phục tương phản là những gì phong cách này đòi hỏi.

Dân tiktok phát cuồng vì phong cách nữ cao bồi miền biển - 4

Dân tiktok phát cuồng vì phong cách nữ cao bồi miền biển - 5

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dân tiktok phát cuồng vì phong cách nữ cao bồi miền biển