Dàn WAGs Argentina hứa xăm hình chung nếu Messi và đồng đội vô địch

18/12/2022, 11:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn gái Lisandro Martinez tiết lộ các nàng WAGs của Argentina đồng ý xăm hình giống nhau nếu ĐTQG vô địch World Cup.

Dàn chân dài Argentina hứa sẽ xăm hình giống nhau nếu ĐTQG nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup.

Trước trận tứ kết gặp Croatia, dàn WAGs Argentina đã cũng nhau tận hưởng bữa tối tại Doha. Tại đây, các chân dài thống nhất thoả thuận sẽ xăm hình tập thể nếu Argentina giành được chức vô địch.

Theo The Sun, Muri Lopez, cô bạn gái ở bên Lisandro cả thập kỷ là người tiết lộ lời hẹn ước này. “Tại bữa tối, chúng tôi quyết định rằng nếu mọi thứ suôn sẻ, tất cả chúng tôi sẽ cùng thực hiện một hình xăm để đánh dấu thời khắc lịch sử này. Chúng tôi chưa quyết định về hình xăm vì một số người muốn thứ này, những người khác lại muốn thứ khác”.

Một số đề xuất được những bóng hồng đưa ra để làm hình xăm là hình cúp vô địch, ngày tháng, ký tự Arab đặc biệt,…

Muri cũng dành những lời ca ngợi cho những nàng WAGs Argentina. “Lần đầu tôi gặp họ, tôi thực sự lo lắng vì chỉ thấy họ trên TV, mạng xã hội mà chưa từng tiếp xúc. Nhưng sau khi gặp mặt, họ cũng giống những người khác, thực sự tốt bụng và dễ chịu”.

Rocio Esposito, bóng hồng của thủ môn Geronimo Rulli chia sẻ bức ảnh chụp chung của dàn chân dài quyến rũ bên ngoài nhà hàng Bibo sang trọng ở Doha.

Bức ảnh cho thấy 19 trong số 26 bóng hồng của ĐT Argentina ở Qatar xuất hiện trong bữa tiệc. Vợ Lionel Messi, Antonela Roccuzzo nằm trong số ít những nàng WAGs không xuất hiện tại buổi họp mặt. Hiện vẫn không rõ lý do về sự vắng mặt của cô nàng.

Trong khi đó, bà xã của Lautaro Martinez, Agustina Gandolfo, được cho là phải đến bệnh viện sau khi tìm thấy thủy tinh trong đồ uống của cô nàng.

Trước trận chung kết, vợ và bạn gái của Argentina cũng có thêm cuộc hẹn ăn tối sang trọng. Họ cũng buộc phải rời khỏi khách sạn trước trận chung kết sau khi bị cắt điện vào đêm khuya.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn WAGs Argentina hứa xăm hình chung nếu Messi và đồng đội vô địch