Dàn WAGs quyến rũ của tuyển Ba Lan

30/11/2022, 19:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Loạt chân dài đồng hành cùng ĐT Ba Lan có sắc vóc ấn tượng và nổi tiếng không kém so với dàn WAGs của các ĐT khác.

Dan WAGs Ba Lan anh 1

Nổi tiếng nhất trong số các nàng WAGs của Ba Lan phải kể đến là Anna Lewandowska, bạn đợi của Robert Lewandowski. Cặp đôi kết hôn từ năm 2014 và có hai cô công chúa Klara và Laura. Anna có đai đen karate và từng thi đấu ở nhiều đấu trường. Sau khi giải nghệ, bóng hồng sinh năm 1988 trở thành chuyên gia dinh dưỡng và quản lý dòng thực phẩm Foods by Ann, đồng thời cô nàng nhận nhiệm vụ quản lý và hỗ trợ sức khoẻ cho chồng.

Dan WAGs Ba Lan anh 2

Julia Nowak chính thức về chung nhà với Jan Bednare vào tháng 6 năm nay. Trước đó một năm, cặp đôi chào đón cô con gái nhỏ đầu lòng. Mỹ nhân 25 tuổi sở hữu thân hình săn chắc cùng ngũ quan sắc sảo giúp cô nàng khá thành công trong làng người mẫu.

Dan WAGs Ba Lan anh 3

Celia Jaunat và ông xã Grzegorz Krychowiak có 9 năm bên nhau trước khi làm đám cuới vào năm 2019. Cặp đôi gặp nhau khi Celia đang học đại học còn Grzegorz thi đấu cho Reims dưới dạng cho mượn. Mỹ nhân Pháp là người mẫu chuyên nghiệp có hơn 200.000 người theo dõi trang cá nhân, nơi cô thường khoe những tấm ảnh nóng bỏng với thân hình săn chắc.

Dan WAGs Ba Lan anh 4

Laura Slowiak bắt đầu hẹn hò với Piotr Zielinsk từ năm 2013 và kết hôn vào năm 2019. Sau đó đến năm 2021, gia đình nhỏ có thêm bé trai đáng yêu Maksymilian. Bóng hồng người Ba Lan tốt nghiệp chuyên ngành Phân tích y tế nhưng chuyển hướng sang hoạt động người mẫu nhờ gương mặt sắc sảo và vóc người nóng bỏng.

Dan WAGs Ba Lan anh 5

Dù bên nhau đã lâu và chưa tổ chức đám cưới nhưng Maja Mocydlarz và bạn trai Bartosz Bereszyński có cùng nhau hai nhóc tì là Leo và Bruno. Mỹ nhân sinh năm 1991 có trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ với bằng cử nhân khoa học chính trị, quan hệ quốc tế và bằng thạc sĩ ở hai lĩnh vực quan hệ quốc tế và báo chí và truyền thông xã hội. Đồng thời người đẹp có thương hiệu quần áo riêng tên Maio.

Dan WAGs Ba Lan anh 6

Claudia Kowalczyk hơn bạn trai Jakub Kiwior đến 8 tuổi nhưng cặp đôi vẫn có câu chuyện tình đẹp từ năm 2020. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Người đẹp 30 tuổi là vũ công nổi tiếng khi đăng quang Nữ hoàng Cuộc thi Twerk của Đức năm 2017. Cô cũng lọt vào bán kết Giải vô địch Twerk châu Âu năm 2018.

Dan WAGs Ba Lan anh 7

Marta Glik gặp gỡ Kamil Glik khi mới 7 tuổi và bắt đầu hẹn hò từ những năm trung học. Năm 2011, cặp đôi quyết định về chung nhà và sau 11 năm kết hôn, gia đình nhỏ có thêm hai bé gái Victoria và Valentina. Mỹ nhân sinh năm 1986 quyết định ở phía sau là nội trợ để chồng yên tâm theo đuổi sự nghiệp. Nhờ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, cô nàng sở hữu sắc vóc không kém bất cứ nàng WAG siêu mẫu nào.

Dan WAGs Ba Lan anh 8

Marina Luczenko-Szczesny kết hôn với Wojtek Szczsny trong đám cưới hoành tráng tại Hy Lạp vào năm 2016. Sau đó gia đình nhỏ nhanh chóng chào đón con trai đầu lòng Liam. Người đẹp sinh năm 1989 mang hai quốc tích Ukraine và Ba Lan. Cô nàng có sự nghiệp ca sĩ thành công, có chỗ đứng trong ngành công nghiệp âm nhạc Anh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn WAGs quyến rũ của tuyển Ba Lan