Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở Quảng Nam

Theo Trần Thường | 16/10/2023, 09:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù trời mưa lớn nhưng một kho hàng tại TP Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam bốc cháy dữ dội, lực lượng chức năng hiện đang nỗ lực dập lửa.

Khoảng 7 giờ sáng 16-10, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại kho chứa hàng hóa của một doanh nghiệp kinh doanh vật liệu như ống nhựa, linh phụ kiện phục ngành nước trên đường Nguyễn Hoàng (đoạn gần nơi giao nhau với đường Trần Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Hiện trường vụ cháy

Thời điểm này, dù trời đang mưa lớn nhưng người dân phát hiện ngọn lửa trong kho hàng bùng lên dữ dội, cột khói đen cuồn cuộc hàng chục mét trên bầu trời. Tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng điều động phương tiện chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 2.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 3.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 4.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 5.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 6.

Lửa bốc lên dữ dội

Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã kịp thời đưa một ô tô tải ra khỏi kho chứa hàng an toàn. Nhiều ống nước nhựa, linh kiện phục vụ ngành nước đang được tập kết trong kho ngay sát bên cạnh khu vực cháy cũng được di chuyển ra bên ngoài.

Người dân hiếu kỳ theo dõi lực lượng chức năng nữa cháy

Đại tá Hồ Song Ân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã trực tiếp có mặt ở hiện trường chỉ đạo các lực lượng, phương tiện tập trung khắc phục, cứu chữa hạn chế cháy lan sang các nhà dân bên cạnh.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 8.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 9.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 10.

Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở  Quảng Nam - Ảnh 11.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực chữa cháy

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập đông ở khu vực xảy ra vụ việc, giao thông đi qua khu vực này hiện đang bị gián đoạn. Cảnh sát giao thông được điều đến để điều tiết phương tiện lưu thông. Cơ quan chức năng cũng đã phong tỏa một đoạn đường xung quanh khu vực xảy ra cháy để phục vụ công tác chữa cháy.

Theo ghi nhận, đến 8 giờ 30 phút sáng cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được kiểm soát. Hàng chục cán bộ chiến sĩ căng mình trong mưa lớn để nỗ lực ngăn không cho đám cháy lan rộng.

Bài liên quan
Clip: Thót tim khoảnh khắc tài xế lái ô tô thoát khỏi ngôi nhà đang cháy dữ dội
Ngôi nhà bốc cháy giữa trời mưa lớn, người dân cùng nhau phá cửa giúp tài xế đưa ô tô ra ngoài trước khi lửa bùng lên dữ dội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang cháy dữ dội kho hàng lớn ở Quảng Nam