Đang ngủ với bạn trai, nửa đêm thiếu nữ tỉnh giấc trộm laptop đi bán

T/H | 12/10/2021, 23:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hồ Thị Thu Hằng đến nhà bạn trai ngoại quốc chơi, nửa đêm Hằng tỉnh giấc trộm laptop đem đi bán...

cca1893072799b27c268_1.jpeg

Làm quen qua ứng dụng hẹn hò Tinder, Hằng đến nhà người đàn ông quốc tịch Ấn Độ. Tỉnh giấc lúc rạng sáng, cô ta lấy cắp chiếc laptop trị giá 26 triệu đồng.

Ngày 12/10, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, tạm giữ hình sự Hồ Thị Thu Hằng (31 tuổi, ở thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan chức năng, qua ứng dụng hẹn hò Tinder, Hằng làm quen với anh Shabir Ali (quốc tịch Ấn Độ). Tối 3/10, người đàn ông ngoại quốc rủ Hằng đến nhà chơi và ngủ lại.

Khoảng 3h30 ngày 4/10, Hằng tỉnh giấc rồi trộm chiếc laptop của anh Ali. Sau đó, người phụ nữ này chặn liên lạc với bị hại, đem vật chứng đi bán.

Nhận đơn trình báo, cơ quan điều tra xác định chiếc laptop của anh Ali đang ở một cửa hàng sửa chữa. Giá trị của máy tính là 26 triệu đồng.

Làm việc với cảnh sát, Hằng thừa nhận hành vi phạm tội. Nhà chức trách cho hay nghi phạm có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Bài liên quan
Khi nào người Hà Nội được đi ăn phở, ngồi quán cà phê?
Các chuyên gia cho rằng đây là thời điểm thích hợp Hà Nội tiếp tục nới lỏng, như cho phép hàng ăn, uống được bán tại chỗ có điều kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang ngủ với bạn trai, nửa đêm thiếu nữ tỉnh giấc trộm laptop đi bán