Đặng Thu Huyền: Từ Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đến MC song ngữ tương lai

Quang Vũ, | 21/07/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoại ngữ hay chính xác hơn là tiếng Anh đã được coi là một lợi thế rất lớn trong cuộc sống ngày nay. Ý thức được việc này, Huyền đã quyết định tìm đến The IELTS Workshop để giúp mình trau dồi lại tiếng Anh một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Đặng Thu Huyền, cô gái sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô được nhiều người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam biết đến với danh xưng "Hoa khôi bóng chuyền" và hiện tại cô cũng nhận được sự quan tâm đến từ rất nhiều bạn trẻ. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ngoài những cái tên gây bão mạng xã hội như Á hậu 1 Thảo Nhi Lê, người mẫu Hương Ly, người đẹp Bùi Lý Thiên Hương hay người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà… thì Đặng Thu Huyền cũng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý không kém cạnh. Cô đã dành được tấm vé Vàng từ vị BGK khó tính Siêu mẫu Hà Anh và xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc. Hãy dành thời gian để cùng gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ đến từ cô gái vừa tài năng, xinh đẹp và đầy bản lĩnh này nhé!

Xin chào Thu Huyền, rất vui ngày hôm nay có thể gặp gỡ và trò chuyện cùng với bạn. Bạn có thể gửi lời chào và chia sẻ cuộc sống hiện tại của mình đến các bạn độc giả?

Xin chào độc giả, mình là Đặng Thu Huyền và ngày hôm nay rất vui khi có thể gặp gỡ và cùng trò chuyện với các bạn. Như các bạn cũng đã biết, trước khi tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2022 thì Huyền đã tạm dừng lại sự nghiệp bóng chuyền và dành thời gian cho việc học tập. Dù sau khi dừng chân tại Top 10, Huyền có nhiều cơ hội hơn nhưng Huyền vẫn không thấy cuộc sống của mình có quá nhiều thay đổi. Chắc có lẽ ở thời điểm hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Huyền là học tập và trau dồi bản thân.

Đặng Thu Huyền: Từ Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đến MC song ngữ tương lai - Ảnh 1.

Như Huyền đã chia sẻ thông tin với truyền thông trước đó, thay vì lựa chọn giống như những người đẹp khác như lân sân sang ca hát, đóng phim, người mẫu,... Huyền lại mong muốn trở thành một MC song ngữ, bạn đã suy nghĩ thật kỹ về quyết định này?

Có lẽ không chỉ khác các bạn về lựa chọn mà Huyền còn khác các bạn ở thời điểm đưa ra lựa chọn cho hướng đi sau này của mình. Việc làm MC đã là mục tiêu của Huyền trước khi đặt chân đến đầu trường Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Công việc này giúp Huyền học hỏi và phát triển được rất nhiều khía cạnh của bản thân và cũng giúp Huyền phát huy được chuyên môn thể thao của mình.

Để làm một MC hay xa hơn là một MC song ngữ, Huyền nghĩ rằng bản thân mình cần trau dồi những gì?

Ngay từ cái tên của công việc, Huyền nghĩ rằng nó đã nói lên được phần nào. Đó chính là ngoại ngữ. Ngoại ngữ hay chính xác hơn là tiếng Anh đã được coi là một lợi thế rất lớn trong cuộc sống ngày nay và đặc biệt với công việc phải giao tiếp, luôn phải tiếp xúc với nhiều lĩnh vực và môi trường khác nhau như công việc MC. Ý thức được việc này, Huyền đã quyết định tìm đến The IELTS Workshop để giúp mình trau dồi lại Tiếng Anh một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Việc học tiếng Anh và bắt tay với một trung tâm tiếng Anh có tiếng như The IELTS Workshop, có phải là sự bắt đầu của Huyền? Hay chỉ đơn giản là công việc với một nhãn hàng?

Với bản thân Huyền thì việc học không bao giờ là đủ. Vậy nên được kết hợp với trung tâm The IELTS Workshop là một cơ hội để Huyền nâng cấp bản thân và hoàn thiện hơn chứ không phải chỉ đơn giản là công việc của một KOL với một nhãn hàng nữa. Hãy chờ đón những hoạt động sắp tới của Huyền với cương vị học viên cũng như Đại sứ thương hiệu của The IELTS Workshop nhé.

Đặng Thu Huyền: Từ Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đến MC song ngữ tương lai - Ảnh 2.

Huyền có thể chia sẻ dự định trong tương lai của mình được không? Huyền có dự định quay lại một cuộc thi nhan sắc nào đó trong thời gian tới, chẳng hạn như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023?

Trong tương lai gần thì bản Huyền chỉ muốn tập trung vào việc học tập cụ thể hơn là việc học tiếng Anh cũng như chinh phục các mục tiêu trong công việc mà mình đã đặt ra thôi. Về phần có tham dự 1 cuộc thi sắc đẹp khác hay không thì chắc có lẽ là vạn sự tùy duyên thôi ạ. Nhưng chắc chắn Huyền sẽ quay trở lại sớm thôi.

Cảm ơn Huyền về những chia sẻ hết sức chân thành và gần gũi của bạn. Chúng ta cùng chúc cho Huyền thật thành công với cương vị mới, Đại sứ thương hiệu của The IELTS Workshop, và sẽ nhìn thấy những bước tiến trên con đường sự nghiệp của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặng Thu Huyền: Từ Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đến MC song ngữ tương lai