Danh sách nhà nghỉ bình dân ở Đà Nẵng

PV | 10/04/2023, 16:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bên cạnh những resort, khách sạn sang chảnh, Đà Nẵng còn có nhiều nhà nghỉ bình dân dành cho những du khách không dư dả tài chính.

Nhà nghỉ bình dân Rosa (501 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng): Giá phòng từ 200.000 - 300.000 đồng/ngày đêm

Với những căn phòng được trang bị đầy đủ tiện ích cơ bản với chất lượng tốt, nhà nghỉ bình dân Rosa sẽ mang lại khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và riêng tư cho du khách. Đặc biệt, Rosa còn có vị trí gần biển, vô cùng tiện lợi cho khách lưu trú vui chơi, dạo biển.

Nhà nghỉ này còn có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Ngũ Hành Sơn, chợ Cồn, Cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills hay phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Bi Bi Motel (147 Trưng Nữ Vương, Hải Châu): Giá phòng từ 200.000 - 250.000 đồng/ngày đêm

Nhà nghỉ nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần biển, rất thuận tiện cho việc nghỉ ngơi và di chuyển ra biển của du khách.

Hệ thống phòng nghỉ luôn được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng. Trong phòng đầy đủ tiện nghi cơ bản nhất. Đặc biệt xung quanh khách sạn có rất nhiều quán ăn nên du khách không cần phải di chuyển xa để mua đồ ăn, thức uống.

Những nhà nghỉ bình dân ở Đà Nẵng - 1

Có nhiều nhà nghỉ bình dân, chất lượng tốt hút khách ở Đà Nẵng. (Ảnh minh họa)

Nhà nghỉ Vỹ Thuyên (10 - 12 Tôn Thất Đạm, Thanh Khê): Giá phòng từ 200.00 - 300.000 đồng/ngày đêm

Đây cũng là một trong top những nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ được nhiều người ghé tới. Từ nhà nghỉ chỉ mất khoảng 5 phút để đi tới bãi biển, khoảng 10 phút để di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng khác. 

Nhà nghỉ Vỹ Thuyên có không gian trang nhã, hiện đại và thanh lịch. Tuy nhiên mức giá lại khá rẻ so với chất lượng. Từng căn phòng đều đầy đủ những vật dụng cần thiết cho du khách lưu trú trong thời gian dài. 

Nhà nghỉ Hoàng Nguyên (1071 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê): Giá phòng từ 250.000 - 300.000 đồng/ngày đêm

Đây là một địa chỉ lưu trú thoáng đãng và có view đẹp cùng vị trí thuận lợi, gần các điểm du lịch nổi tiếng. Từ đây bạn có thể di chuyển tới biển, công viên, bệnh viện chỉ trong ít phút. 

Nhà nghỉ gần sân bay Đà Nẵng nên du khách từ nơi khác đến và đi đều rất thuận lợi. Một điểm cộng nữa của nhà nghỉ này là có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tốt. Nhân viên thân thiện và luôn luôn lắng nghe, giúp đỡ khách hàng nếu có thể.

Nhà nghỉ Đà Nẵng May Home (K30/H16/23 đường Trần Phú)

Nhà nghỉ nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi tới các điểm du lịch nổi tiếng. Cách nhà nghỉ chưa đến 1 km là sông Hàn thơ mộng, trữ tình. Bên cạnh đó, nhà nghỉ cũng rất gần với chợ Hàn, bảo tàng, trung tâm thương mại…

Ngoài những tiện ích thông thường, May Home còn cung cấp thêm dịch vụ máy giặt, lò nướng, thuê xe...

Nhà nghỉ Đà Nẵng Sun River Hotel (132 –136 Bạch Đằng, Hải Châu): Giá phòng từ 250.000 - 300.000 đồng/ngày đêm

Nằm trên cung đường Bạch Đằng rộng lớn, xanh mát, đây là khách sạn đạt chuẩn 3 sao thu hút rất nhiều khách du lịch tới nghỉ ngơi, lưu trú. Bên cạnh nhà nghỉ là dòng sông Hàn, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh dòng sông từ khách sạn mà không phải đi đâu xa. 

Tất cả phòng trong nhà nghỉ đều được trang bị những vật dụng hiện đại. Nội thất gọn gàng, hợp lý và luôn được dọn dẹp sạch sẽ để tạo sự thoải mái nhất cho khách lưu trú. Ngoài ra, thái độ của đội ngũ nhân viên trong nhà nghỉ luôn nhiệt tình, cởi mở Đây là những yếu tố quan trọng làm cho khách hài lòng và tin tưởng Sun River Hotel. 

Bài liên quan
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2023 chi phí thấp
Tập hợp những kinh nghiệm đi Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi tiết kiệm chi phí nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh sách nhà nghỉ bình dân ở Đà Nẵng