Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2023 chi phí thấp

PV | 16/02/2023, 06:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tập hợp những kinh nghiệm đi Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi tiết kiệm chi phí nhất.

Đà Nẵng sở hữu một sức hút rất đặc biệt với khách du lịch trong nước và quốc tế bởi nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng cùng nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực phong phú. Một kỳ nghỉ ở Đà Nẵng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua.

Kinh nghiệm đi Đà Nẵng của nhiều người cho thấy khoảng thời gian vừa đủ, phù hợp nhất để tham quan, khám phá Đà Nẵng sẽ kéo dài 3 ngày 2 đêm, với lộ trình cụ thể như sau:

Ngày thứ nhất: Tham quan công viên suối khoáng nóng Thần Tài, đi du thuyền Mỹ Xuân trên sông Hàn

Từ sân bay Đà Nẵng, bạn di chuyển bằng taxi về khách sạn. Sau khi nhận phòng, bạn có thể nghỉ ngơi, đi một vòng trung tâm thành phố hoặc dạo biển Đà Nẵng rồi thưởng thức món ăn Đà Nẵng thơm ngon. 

Kinh nghiệm đi Đà Nẵng: Làm sao để chi phí thấp nhất? - 1

Công viên suối khoáng nóng Thần Tài.

Lịch trình du lịch Đà Nẵng bắt đầu với chuyến tham quan sông viên suối khoáng nóng Thần Tài. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, chữa lành vết thương và giải tỏa căng thẳng của cơ bạn một phương pháp tự nhiên. 

Bên cạnh đó, công viên còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, với hệ thống rừng nguyên sinh rộng hàng chục ha, khu vực tắm bùn kết hợp trị liệu thuỷ sinh, tháp onsen chuẩn Nhật cùng dịch vụ xem phim 9D, 12D đã mắt.

Giá vé vào là 335.000 đồng/vé.

Sau chuyến tham quan công viên suối khoáng nóng Thần Tài, bạn có thể kết thúc ngày đầu tiên bằng một buổi tối lãng mạn trên du thuyền Mỹ Xuân cùng gia đình và bạn bè.

Chuyến du ngoạn 45 phút trên sông Hàn chắc chắn sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, hướng tầm nhìn về toàn cảnh thành phố rực rỡ trong ánh đèn và chương trình nghệ thuật giải trí nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn còn được phục vụ nước và trái cây tươi, giúp trải nghiệm thêm phần hào hứng.

Vé du thuyền Mỹ Xuân là 113.000 đồng/vé.

Ngày thứ hai: Tham quan Bà Nà Hills và Cầu Vàng 

Vào ngày thứ hai trong chuyến du lịch Đà Nẵng, hãy thức dậy sớm để cùng “vi vu tiên cảnh” ở tour Bà Nà Hills và Cầu Vàng trong ngày. Từ cáp treo Bà Nà Hills, sẽ không khỏi choáng ngợp trước khung cảnh mây trắng bềnh bồng giữa núi rừng đại ngàn, hùng vĩ và nên thơ như bước ra từ phim ảnh. 

Khu du lịch Bà Nà Hills còn được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ giữa trái tim Đà thành”. Nếu đi du lịch Đà Nẵng cùng trẻ nhỏ, bạn sẽ thấy sự háo hức của các bé khi đến làng Pháp, cùng nhau thưởng lãm kiến trúc cổ điển Pháp hay chụp ảnh “sống ảo” tại vườn hoa Le Jardin D’amour. Từ ngôi làng, dễ dàng di chuyển đến chùa Linh Ứng, nơi có tượng Phật cao 27 mét cực kỳ ấn tượng. 

Kinh nghiệm đi Đà Nẵng: Làm sao để chi phí thấp nhất? - 2

Bà Nà Hill.

Tiếp theo, hãy đi đến vườn Lộc Uyển và Quan Âm để dạo qua những hàng cây cảnh được cắt tỉa cẩn thận, cùng nhau chụp những bức ảnh thật ấn tượng. Hãy dừng chân tại Debay Station ở đỉnh Núi Chúa để thưởng thức vẻ đẹp của khu bảo tồn thiên nhiên trước khi dùng bữa tại nhà hàng Bà Nà Hills với hơn 100 món hấp dẫn. 

Đông đảo du khách đi Bà Nà Hills chỉ để trải nghiệm cảm giác băng qua thiên đường tại Cầu Vàng, “cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới” nằm ở độ cao 1.400 mét so với mực nước biển. Với thiết kế vô cùng ấn tượng tựa như dải ruy băng được hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ giữa lưng chừng mây trời, Cầu Vàng là nơi cực kỳ lý tưởng để chiêm ngưỡng thảm thực vật tươi tốt và địa thế tráng lệ của núi Trường Sơn.

Kinh nghiệm đi Đà Nẵng: Làm sao để chi phí thấp nhất? - 3

Cầu Vàng.

Tiếp theo, bạn đừng bỏ qua công viên Fantasy Park. Đây đích thực là thiên đường giải trí với hơn 100 trò chơi hấp dẫn, được xây dựng và thiết kế theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Pháp Jules Verne. 

Vé tham quan Bà Nà Hills hiện đang là 790.000 đồng/vé.

Ngày thứ ba: Khám phá Hội An và vui chơi tại Bảo Tàng Úp Ngược

Bạn nên đi Hội An hoài cổ, trong ngày cuối cùng của chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm. Phố cổ Hội An đón chào du khách bằng con đường nhỏ xinh dẫn đến là Hội quán Phúc Kiến,  một ngôi đền được xây theo phong cách Trung Hoa. 

Điểm đến tiếp theo là ngôi nhà cổ của Tân Kỳ, nơi bạn sẽ tìm thấy di tích giao lưu văn hóa thương mại thịnh vượng giữa người Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản vào thế kỷ 18. Chùa Cầu hay Lai Viễn Kiều, một mảnh ghép tiêu biểu với tuổi đời hàng trăm năm cũng là di tích rất đáng để ghé thăm. Đây là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất ở Việt Nam, do cộng đồng người Nhật xây dựng khi tiếp cận các khu phố Trung Quốc ở Hội An. 

Kinh nghiệm đi Đà Nẵng: Làm sao để chi phí thấp nhất? - 4

Phố cổ Hội An.

Chuyến du lịch Hội An từ Đà Nẵng sẽ kết thúc ở Nhà Phùng Hưng, cách Chùa Cầu chỉ vài phút đi bộ. Nếu bạn là người yêu nghệ thuật ắt hẳn sẽ rất thích thúc trước ngôi nhà hai tầng đa phong kết, phảng phất kiến trúc Trung Quốc và Nhật Bản, cộng với các sản phẩm thủ công được xem như di sản văn hóa của Việt Nam. 

Nếu còn thời gian nhàn rỗi, bạn hãy ghé thăm Upside Down World, phòng trưng bày theo mô hình “nhà úp ngược” cực kỳ thú vụ. 

Giá vé xe từ Đà Nẵng đi Hội An khoảng 150.000 - 300.000 đồng tùy thuộc vào cách lựa chọn loại phương tiện.

Bài liên quan
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2023
(GDTĐ) - Phú Quốc thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi năm bởi biển đảo đẹp hoang sơ, hệ sinh thái phong phú. Du lịch Phú Quốc cần chú ý gì?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2023 chi phí thấp