Danh sách tuyển Tây Ban Nha dự World Cup gây tranh cãi

11/11/2022, 19:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - HLV Luis Enrique không triệu tập Sergio Ramos và trao cơ hội cho trung vệ trẻ của Barcelona, Eric Garcia.

Tối 11/11 (giờ Hà Nội), tuyển Tây Ban Nha công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022. CĐV ngay lập tức phát hiện ra sự vắng mặt của Sergio Ramos, trung vệ đã có 180 lần ra sân trong màu áo "La Roja". Thay vào đó, cái tên được lựa chọn là Eric Garcia, cầu thủ chưa thể hiện được nhiều kể từ khi gia nhập Barcelona.

Ramos vang mat World Cup anh 1
Danh sách triệu tập tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Mundo Deportivo.

Sau mùa 2021/22 vật lộn với chấn thương, Ramos đã tìm lại thể trạng và phong độ tốt nhất. Cựu đội trưởng Real Madrid đã ra sân 19 trận cho PSG, 18 trong số đó là đá chính.

Trong khi đó, ở cấp tuyển, lần gần nhất Ramos xuất hiện trong màu áo Tây Ban Nha là ở trận thắng 3-1 trước Kosovo tại vòng loại World Cup. Khi đó, anh cũng chỉ được chơi vỏn vẹn 4 phút.

Ngoài ra, Thiago Alcantara, tiền vệ của Liverpool cũng không được triệu tập. Quyết định này của ông Enrique cũng khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

"Tôi vẫn không hiểu bằng cách nào Garcia lại được dự World Cup, trong khi những cái tên xứng đáng như Ramos, Thiago hay Iago Aspas lại không có mặt", một CĐV nhận xét. "Aspas, Thiago xứng đáng hơn nhiều so với Sergio Busquets và Ferran Torres", tài khoản Moya cho biết.

Ở đợt triệu tập lần này, Real Madrid chỉ góp 2 cầu thủ là Dani Carvajal và Marco Asensio. Trong khi đó, Barcelona góp đến 7 gương mặt, trải đều ở cả ba tuyến (Jordi Alba, Garcia, Busquets, Pedri, Gavi, Ansu Fati, Torres).

Tại World Cup 2022, Tây Ban Nha nằm ở bảng E cùng Costa Rica, Đức và Nhật Bản. Thầy trò HLV Enrique có trận đấu đầu tiên vào ngày 23/11 gặp Costa Rica.

Bài liên quan
Bạn gái trung vệ Juventus sở hữu đường cong tuyệt mỹ
Trải qua 6 năm hẹn hò, siêu mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình Michela Persico đã sinh cho trung vệ Daniele Rugani 1 cậu con trai.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh sách tuyển Tây Ban Nha dự World Cup gây tranh cãi