Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt

Quang Vũ, | 22/07/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước giờ G, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ những điều đặc biệt thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu cho chương trình.

Chỉ còn ít giờ nữa, sự kiện hoành tráng Chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) sẽ chính thức diễn ra tại MerryLand Quy Nhơn. Sau một một nhiệm kỳ rực rỡ của top 3 Mai Phương - Bảo Ngọc - Phương Nhi, người hâm mộ đang trông chờ 3 cái tên người đẹp tiếp theo được gọi vào vị trí danh dự này. Với vai trò là Tổng đạo diễn Chung kết Miss World Vietnam 2023, ông Hoàng Nhật Nam đã chia sẻ với chúng tôi về những điều đặc biệt và quy mô của cuộc thi năm nay.

Về sân khấu, dù diễn ra ở cùng một địa điểm với Miss World Vietnam 2022 nhưng mỗi năm đạo diễn Hoàng Nhật Nam lại đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nam đạo diễn tiết lộ đã sử dụng nhiều hình ảnh sông, núi, sóng nước,... quen thuộc của vùng đất Quy Nhơn, Bình Định để kết hợp và thể hiện trên một sân khấu nhan sắc. Ông Hoàng Nhật Nam khẳng định địa điểm nơi diễn ra chương trình có đủ sức chứa đến 15.000 khán giả.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 2.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam trực tiếp chỉ đạo các khâu chuẩn bị cho chương trình Chung kết Miss World Vietnam 2023

Đạo diễn của Miss World Vietnam 2023 chia sẻ: "Không khi nào chương trình của Hoàng Nhật Nam bị lặp lại về mặt ý tưởng hay sân khấu cả, mỗi sân khấu đều mang màu sắc tươi mới dù ở địa điểm cũ. Như chúng ta đang thấy, Chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra tại MerryLand Quy Nhơn nhưng thiết kế sân khấu năm nay sẽ khác trước. Có một cụm từ Hoàng Nhật Nam rất thích khi nói về thiên nhiên hùng vĩ của Quy Nhơn đó là 'sơn kỳ thuỷ tú', vì vậy tôi đã biểu đạt trên sân khấu hình ngọn núi xanh rất đẹp, bao quanh bởi sóng biếc, mây, dãi eo biển,…. Tôi đưa thiên nhiên sông núi lên sân khấu cuộc thi sắc đẹp, đường nét tuy mềm mại nhưng vô cùng cứng cáp và hiện đại tạo nên vũ đài tôn vinh nhan sắc".

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 3.

Sân khấu lấy cảm hứng từ núi non hùng vĩ ở Quy Nhơn, Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 4.

Hệ thống ánh sáng, hiệu ứng được đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 5.

Các thí sinh tham gia sơ duyệt, liên tục tập luyện để có màn thể hiện tốt nhất trong tối 22/7

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 6.

Các chi tiết trên sân khấu đều thể hiện sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng của ban tổ chức Miss World Vietnam 2023

Song song với những điều tâm đắc và tự hào thì đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng không tránh khỏi cảm giác áp lực. Tuy nhiên, ông đã biến những khó khăn thành động lực để dàn dựng nên một đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 khiến khán giả phải mãn nhãn.

Hoàng Nhật Nam cho hay: "Chương trình dù lớn hay nhỏ thì với vai trò đạo diễn tôi sẽ có những áp lực khác nhau, áp lực ở đây là không biết mình có đáp ứng đủ được kỳ vọng của khán giả, những người yêu mến tôi và chương trình. Đặc biệt là sự kỳ vọng về tính nghệ thuật, hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, phục trang, sắc màu,... Vì áp lực thôi thúc và khiến tôi say mê làm việc, luôn luôn cảm thấy không yên và mình phải cố để làm tốt hơn nữa. Càng kinh nghiệm nhiều hơn thì Hoàng Nhật Nam cảm thấy mình phải có trách nhiệm nhiều hơn, không hẳn gọi là áp lực mà ở đây là trách nhiệm đè nặng. Hoàng Nhật Nam thích dùng từ trách nhiệm với nghề nghiệp và công việc của mình, tôi có trách nhiệm đề đáp lại sự mong đợi của khán giả hơn là áp lực theo ý nghĩa thông thường".

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 7.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam liên tục túc trực để quan sát mọi diễn biến

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 8.

Nam đạo diễn mong sẽ không làm khán giả yêu thương chương trình bị thất vọng

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 9.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đầu tư từ hình ảnh, âm thanh, ánh sáng để các thí sinh được tỏ sáng hết mức

Đặc biệt, Tổng đạo diễn cũng chính thức lên tiếng chia sẻ về tiết mục được mong chờ chính là màn final walk (những bước đi cuối cùng của Hoa hậu). Thông thường ở các cuộc thi nhan sắc thì phần này chỉ dành riêng cho Hoa hậu để họ có thể chia sẻ tâm tư, nói lời cảm ơn và tri ân đến người hâm mộ sau một hành trình dài đương nhiệm. Tuy nhiên ở Miss World Vietnam 2023 thì ngoài những bước catwalk thì 2 Á hậu là Bảo Ngọc - Phương Nhi còn có đặc quyền được phát biểu trước công chúng như Hoa hậu Mai Phương.

Ông Hoàng Nhật Nam khẳng định đây là điều lần đầu xuất hiện trong lịch sử nhan sắc Việt: "Đêm chung kết Miss World Vietnam cũng là đêm đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt Nam có top 3 cùng final walk và cùng chia sẻ về hành trình đã qua. Tôi rất yêu mến và chắc rằng khán giả cũng dành sự yêu mến cho top 3 Miss World Vietnam với Hoa hậu Mai Phương – Á hậu Bảo Ngọc – Á hậu Phương Nhi, 3 nhan sắc tươi trẻ, tri thức và có nhiều cống hiến cho cộng đồng, cũng như có nhiều thành tựu trong thời gian vừa rồi. Mai Phương đã có một hành trình đáng nhớ, Bảo Ngọc từ Á hậu 1 trở thành Hoa hậu Liên lục địa một thành tích rất tuyệt vời còn Phương Nhi cũng đã có bước tiến rực rỡ, khán giả yêu mến. Ngoài màn final walk, 3 bạn sẽ có những phút giây để phát biểu, chia sẻ cảm xúc, đây là một trường hợp rất ngoại lệ trong lịch sử nhan sắc Việt từ trước đến giờ. Tôi muốn nhấn mạnh, các cô gái dù ở vai trò, vị trí hay danh hiệu nào thì cũng đang cố gắng hết mình cho sứ mệnh và trách nhiệm mình đang mang theo, đó đó đã và đang được chúng ta ghi nhận. Năm nay đương kim Karolina Bielawska – Miss World 2021 cũng sẽ tham dự chương trình để chia sẻ và chúc mừng cho người chiến thắng".

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 10.

Hoàng Nhật Nam cho biết lần đầu tiên 2 Á hậu cũng sẽ có bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ giống với Hoa hậu

Ở những đêm Chung kết quy mô và đầu tư như thế này không thể thiếu những tiết mục biểu diễn âm nhạc. Theo thông tin được công bố, ca sĩ Đông Nhi, Hiền Thục, Quang Dũng, Lona,... sẽ có tiết mục biểu diễn trong chương trình. Cụ thể hơn các phần của Chung kết Miss World Vietnam 2023, ông Hoàng Nhật Nam bật mí: "Tôi đặt nhiều tâm tư và những điều yêu thích đối với các phần trình diễn trong tối 22/7. Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cùng với top 40 thí sinh sẽ có màn đồng diễn mang sắc màu nhiệt đới, tôi rất tâm đắc tiết mục mở màn và hứa hẹn sẽ bùng nổ. Về tiết mục áo dài, tôi nhận được sự đồng ý của của 2 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và Nguyễn Việt Hùng, đây là đàn anh rất gạo cội trong lĩnh vực thiết kế áo dài truyền thống. Sẽ có 2 bộ sưu tập rất đặc sắc để tôn vinh 'sơn kỳ thuỷ tú' tươi đẹp của Quy Nhơn, Bình Định. Năm nay 2 bộ áo dài sẽ thiên về xu hướng trầm mặc và có gì đó rất sang trọng, bí ẩn với những tông màu, sắc độ biến chuyển khiến chúng ta tưởng thượng đến những đền đài, tòa tháp, di tích cổ xưa nơi đây, thiên nhiên,…

Đặc biệt là phần song ca của ca sĩ Quang Dũng, Hiền Thục với chùm liên khúc mà Hoàng Nhật Nam rất tâm đắc. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã có những ý tưởng và cảm hoài về tình yêu của ông với các người tình cũng như với Quy Nhơn và những thắng cảnh ở nơi đây, ông cũng có nhiều suy ngẫm về cuộc đời khá đặc sắc, đó là chùm ca khúc mà Hoàng Nhật Nam cùng với giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy vô cùng thích thú. Lona – Á hậu Miss World 2019 sẽ trở lại với ca khúc hit cho phần trình diễn áo tắm, Đông Nhi, Võ Hạ Trâm cũng sẽ mang đến những tiết mục thú vị cho chương trình".

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 11.

Lona Kiều Loan sẽ hát trong phần thi bikini của các thí sinh

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 12.

Kiều Loan từng là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 13.

Trở về từ Mỹ, Đông Nhi nhanh chóng đến Quy Nhơn để tổng duyệt

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 14.

Á hậu Phương Anh có vai trò MC cho sự kiện

Đêm Chung kết Miss World Vietnam sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 22/7 tại MerryLand Quy Nhơn, 1 trong số 40 cô gái xuất sắc của cuộc thi sẽ có cơ hội được gọi vào vị trí người kế nhiệm Mai Phương.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt - Ảnh 15.

Chỉ còn ít giờ nữa, người kế nhiệm Mai Phương sẽ lộ diện

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ Chung kết Miss World Vietnam 2023: Sân khấu hoành tráng, top 3 làm 1 việc lần đầu có trong lịch sử nhan sắc Việt